Chapter 13: R18!

8.2K 78 5
                                    

R18 part 01!







.
.
.



"Tired?" Nakatunghay niyang tanong sa dalagang nakahimlay sa may Gucci at malambot niyang kama matapos niyang kainin ang pagkababae nito kani kanina lamang. She scream to death after half an hour of eating her pussy and she beggged to stop there. Nauunawaan niya naman. She cumvulsed while her body are shakinh of so much sensations. Then he saw her for the first time gond wild. And Gibren enjoyed much.

He sighed and smiled ng hindi ito sumagot kaagad pagkatapos ng ilang segundo. Baka nahihiya lang. "Sugar,sugar?"

Ngumiti ito ng kaunti. Sabi na bang nahihiya lang ito sa kanya kaya ayaw tumugon sa tanong niyang iyon.

"Y-yeah," walang lakas nitong tugon sa binata. She lost herself after he eating her cave. She even lost her own strenght. Nakakabaliw kasi ang ginawa nito sa pagkakababae niyang wala pang karanasan sa mga ganung bagay. But its heaven. So perfect and delicious. A fucking delicious licking her down there.

Nakangiting naupo ito sa tabi niya at pinakatitigan siyang mabuti matapos siyang harapin nito. Siya naman ay nanatiling nakatitig din dito. Namumula ang magkabilang pisngi. Sa totoo lang hiyang-hiya siya sa ginawa nila. Pero she enjoyed?"You alright?"he looks worried by asking her if she's alright.

She bit her lower lip then agad siyang bumangon at sumandig sa may headboard ng kama."Hey, I want you again." Buong tapang niyang tugon.

He is now grinning. At wala siyang paki. She need to tell him what inside her.

He then cupped her small face and hold her chin saka itinaas iyun to meet his gaze. "I really love to, to fuck that small hole of you, my sugar baby. I'm fucking horny too but..." Namumungay ang mga matang anya pa nito sa kanya. Hindi siya humiwalay sa pakikipagtitigan dito.

Naguguluhan siyang tumingin dito ng mas matalim. Kung anong poiny nito ngayon samantalang he is horny and wants to be inside her pussy but what he wants now?

Ngumisi lang ito sa kanya matapos mapansin ang kakaibang pagtitig niya dito."Sugar, that's I love to you. Your being too honest. So cute." Piningot pa ni Gibren ang tungki nh ilong niya.

Na ikinainis niyang bigla kung bakit ito umaaktong iba ngayon na nalasahan na nito ang pagkababae niya.

"So bakit ka huminto? £ mean, ah...Bakit ganun ka? Tell me the truth. Because your torturing me. You know?" Buong tapang niyang tugon sa kaharap na binata. She already agreed to his condition as his woman. More than dating.

"Your too cute. As in, cute mo talaga." Saka sinapo ang mukha niya at ikiniskis ang ilong sa ilong niya matapos ilapit lalo ang guwapong mukha sa kanya. She even smell his minthy breath. Nakakahalinang tumitig doon. Nakaka-hypnotized. His gaze is magnet na tila siya hinahatak ng malakas na puwersa kung saan nadadarang na naman siya sa iniy nito. She wants to taste those lips of him again. Pakiramdam niya unti-unti na siyang naa-addict na tikman iyun. Kaya napakagat labi tuloy siya. Tila naiwan pa ang matamis nitong dila sa labi niya. Those red lips of him like rose. Ang pula ng labi nito. At ang lambot din nun. Kaya ang sarap kagat kagatin. Subrang tamis din.

'Nababaliw na ba ako? Bakit kailangan kung magpakita ng subrang kamunduhan sa lalaking hindi ko pa naman alam ang relasyong mayroon kami? Bakit? Bakit nagkakaganito na ako sa maikling sa daling nasa tabi ko siya?'
Mga katanongan mula sa kanyang batang isipan.

"Are you mad at me?" Pabulong nitong tanong sa kanya.

"No, and why I should do that?"

"Dahil binitin kita."

BILLIONAIRE's SUGAR BABY(Ryan Guzman&IsabelleDrummond-Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon