Sugar Baby 07: Party part 02

5.8K 86 1
                                    

|Happy Hours! Happy Reading!|


.
.
.

ANDREWS FAMILY HOTEL.

Isa ang Hotel ng mga Andrews sa pinaka malalaking hotel sa bansa. Kilala din ang mga ito sa may magandang reputation na hotel at rank 3 sa kalinisan at disiplina ng mga mangagawa. Hindi katatakang napaka expensive din nito.

"Nako mga tao nga naman wala ng pinipiling lugar. Pasalamat kayo hindi ako paparazzi nako baka trending na kayu ngayon." Bubulong bulong pa siya habang nakatayo sa may table nila ni Davone. Wala sa tabi niya ang binata dahil kumuha ito ng inomin niya. Juice lang kasi ang gusto niya. Ayaw niya sa mga nakakalasing na inumin and she is really happy for that.

May pagtatakang naglakad palapit si Davone. Huminto ito sa tabi niya.

"Hey, here's your drinks." Ani Davone sa dalaga na panay ang ismid sa magkapareha na nasa may tabi ng pool area. Pero nakangiti parin ito. His really a gentleman.

"Salamat." Sabay abot sa drinks niya.

"Do you know them?"Pagdaka'y tanong ni Davone kay Holie.

"Huh? Hindi ah," sabay iling pa niya dahil totoo naman na hindi naman talaga niya kilala ang mga ito. Medyo namumukhaan lang niya ang lalaki pero dahil medyo malayo at may kadiliman sa bandang iyun kaya ganun hindi niya din mabistahan ng husto ang mga mukha ng couple na iyon na PDA.

"Akala ko kilala mo sila eh. Panay kasi tingin mo?" Nakangiti nitong anya sa kaharap na magandang binibini.

"Nako hindi ah. Emm?" Bigla siyang napaisip. "Baka nakita ko lang sila dati sa Youtube kaya ganun? Who knows." Kibit balikat niyang sabi after.

Nagliwanag ang mukha nito sa naging tugon niya. "Good thing. Ayaw ko kasing tumitingin ka sa iba, other than me." he sounded possessive habang ibinubulong iyun. "Huh?" Kaya napalingon siya sa kasama para siguruhin ang narinig.

"Wala. Hayaan muna ang mga strangers na iyan." Sabi lang nito para mapanatag siya at hindi na mangulit sa ibinulong nito kani kanina lang.

"All right. Pero bisita mo sila diba? Pa'ano sila naging strangers?" Bigla siyang nacurious sa kay Davone.

"Yup, bisita ko sila. Pero strangers sila sayo lang, mga ganun." Sabay tawa ng hindi naman malakas he make sure that it was two of them who heard it. "Ah, sorry, minsan mahina din ako mag-pick up." Matapat niyang sabi na ngumiti din sa kasama.

"Emmm, okay lang iyun. But wait... I think maganda ang tugtog puwedi ba tayong sumayaw na dalawa?" Anya nito kay Holie.

"Ah, oh, sige."

"Ok," Sabay hila na sa kanya palayo doon ni Davone at hindi na siya nakatangi pa. Isa pa nagpunta siya dito para sa kahilingan ng binata. Kaya dapat ito ang pakisamahan niya at hindi na pakialaman pa ang taong hindi niya kailala. He had a good point to ignores those strangers.

Para para narin hindi siya magka kuliti sa SPG nang mga ito.

Dance floor.

Marami rami narin ang mga sumasayaw doon na magkakapareha.
Ngumiti ang mga ito pagkakita sa kanila ni Davone. Nanatili siyang nakangiti lang. Ayaw din niyang magmukhang snob sa lahat nang mga naruroon.

Agad siyang nagpaubaya ng igiya siya ni Davone sa may dance floor para sumayaw saglit.

Sweet music ang pinapa patugtog kaya humawak siya sa leeg nito agad at sa bewang naman niya ito nakahawak ngayon.

Pakiramdam ng dalaga ay ligtas siya sa mga kamay nito at alam niyang marespeto si Davone base din kung paano siya nito hawakan.

Ngumiti lang sila sa isat isa habang sumasayaw bahagya.

BILLIONAIRE's SUGAR BABY(Ryan Guzman&IsabelleDrummond-Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon