Super, as in super SSpg part 01: Ravealation of truth!
Handa na ba kayu? Handa na ba ako? Handa ka narin ba sa nalalapit na pagtatapos?! Yes po this is the book1! I'm planning for book two to try something new. Always something new daw para medyo kakaiba naman sa mga previews and old stories ko po. But I'm also thinking something, if dito ko rin ba ilalagay ang book2 or sa isa ko pang Watty account? Medyo may kahirapan po kasi ang paglilipat ko ng bawat chapter dito dahil medyo old narin ang phone na ginagamit ko for this account. But I'm just still thinking.
Enjoy reading Ghost Readers!!!
.
.
.Sa elevator palang ay mainit ng naghahalikan ang dalawa. Na tila mauubusan ang mga ito ng oras sa ganuong bagay. Sabik na sabik na tila daan taon na hindi nagkita.
Panay ang ungol nilang dalawa na hindi na alintana na baka may makakita sa kanilang kahalayan. Now they are in the corridor before entering her unit. Walang batid ang espadahan ng kanilang dila, sipsipan ng bibig. He keep sucking her mouth hungrily then baba muli sa kanyang nipple ang bibig ni Almond Gibren while his other palm is massaging her right breast. Kitang kita ang pamumula ng nipples niyang sinisipsip nito. And her mouth. At sa tuwing iiwan nito ang kanyang labi ay hindi niya maiwasang masabik kaya palipat lipat sa nipples at labi niya si Gibren para mas mabigyan siya ng kakaibang sarap at luwalhati.
Napatingala si Holie at tila mauubusan ng enerhiya sa klase ng pagangkin nito sa kanya. This man is only one who can make her knees weak. "Ahh...ah," halos mapapikit na na ito sa subrang sensasyong bumabalot sa kanya.
Panay ang haplusan nila ng maseselang bahagi ng bawat isa. His lips is licking her left breast. She moaning while his groan.
He even cupped her butt. Kaya napaidtad ang dalaga sa ginawa nito pero hindi siya tumigil sa pagdila sa labi ng binata. Mas sinipsip pa niya ang pang ibabang labi nito. His crazy about her butt and boobs. Na tuloyan ng nakalabas matapos kalasin ng binata ang butones doon at nalaglag na kung saan. Wala na doon ang atensyon niya.Hanggang sa mabuksan na ang pintuan ay tuloy tuloy sila sa ginagawa. Kung saan saan humaplos ang kamay ni Almond Gibren lalo na sa pang-upo niyang madalas nitong pangigilan.
"Open your legs wildly for me my suga baby."Mariin nitong utos sa kanya. Pero bago pa man niya magawa ang nais nito ay nakapasok ang ulo ni Gibren sa pagitan ng kanyang mga hita. He knews well her weakness. Her sensitive spot.
Napahawak siyang bigla sa ulo nito dahil sa biglaang pagsirit ng pagnanasa sa kanyang uhaw na katawan.
He both eyes is widely open while lookit at the white ceiling.
Agad nitong naibaba ang suot niyang pikish panty. He slid his finger there.
"Your wet for me baby. My sugar. I want this juices of you in my mouth. " Paanas nitong utos.
Halos pipikit sa subrang kalasingan sa pagnanasa si Holie.
"Almond, ah...ah." His kneeling in front of her. Kakapasok lang nila sa unit nito dinaanan niya ang binata sa may office nito para magkasabay na sila sa pag-uwi. And now they end up in a very hot oral sex.
BINABASA MO ANG
BILLIONAIRE's SUGAR BABY(Ryan Guzman&IsabelleDrummond-Completed)
Storie d'amoreWARNING!(R18+) HOLIE MARIZE SMITH a Billionaire Sugar Baby. She is beautiful, innocent but full of ambitious in life. Hanggang saan siya kayang dalhin ng kanyang matatayog na pangarap? Makakamit kaya niya ito sa pamamagitan ng kanyang nakakahalinan...