Medyo spg.Humaplos sa makinis niyang pisngi ang malaki at mainit na palad ng binata. Mas lalo siyang napaso at bumaba ang init na uyun sa pagitan ng mga hita niy. 'Oh my god. I'm wet? Hindi nga.' Patay malisya niyang nilalabanan ang init na unti unting umuukopa sa pagkatao niya na ngayon lang niya naramdaman sa tanang buhay niya. "Holie?" He called her name and its damned sexy while he calling her name like that sa paos na boses.
Napatitig siya sa guwapong binata. His hot, strawberry breath touching her face. Halos magkadikit na ang mga mukha nilang dalawa sa mga sandaling iyun. One move he will surely touch her lips again. At ayaw niyang maulit iyon pero sigaw iyun ng matinong bahagi ng utak niya na kinukontra naman ng kanyang katawang lupa na lubhang nagiging marupok para sa binata.
"Hey, baby look at me." Pakiusap nito sa paos na tinig. Tila may sariling isip ang mata niyang kusang sumang-ayun at agad na sinalubong muli ang mainit nitong mga titig para sa kanya.
Dahan dahang bumaba ang labi nito sa labi niyang nangi-nginig pa. Pero excited. And when their lips touched it was locked. He enters her mouth purely that she moaned loudly. Napasinghap siya ng sapuin nito ang dibdib niya.
He kissed her firmly. Touching her soft skin. Exploring her body. Doon niya napansin na iba na pala ang suot niyang damit kaya agad niyang itinulak ang binata palayo sa katawan niya. "Aray ko po!" Sapo nito ang likod na bumagsak sa may carpeted na floor.
"Ano ba!" Sabay takip sa labi.
"Bakit mo ba ako itinulak?" Halatang inis ito sa ginawa niya. "Bastos ka! Sinung nagpalit sa akin kagabi?"
"Oh, that thing?" He is grinning. Theres something dirty that dancing in his eyes.
"Loko ka! Ikaw ang nagpalit sa akin?" Inis na naman niyang sigaw para pagtakpan ang kahihiyang inabot mula dito. She sure that she is red as tomatoes.
"Come here, baby." Na unti unting lumalapit sa kanya para huliin siyang muli at ikulong sa mga bisig nito. Hanggang sa matumba siyang muli sa may malambot na kama. Nakatihaya paharap sa loko. Kaya napakamalaks niya ata sa araw na ito. Lagi siyang palpak at hindi makakilos ng tama when his arround. Parang kinikiliti ang puso niya at buong katawan mula ulo hanggang tamapakan.
Lumapit ito sa kanya na nakahig sa may bed. Nakayuko ito at saka hinawakan ang dalawang pulso niya at inilagay iyun sa may banda ulo niya. She is weak. Wala siyang lakas na labanan ito. His intense stare is enough to surrender herself to him.
'No!' Ang naghihimagsik niyang isip.
"You know what? I'm always in trouble when you near to me."
"Hey, bitawan mo ako. Kita mong may sakit pa ako?" Pagdadahilan niya para layuan na siya nito.
"Your good pretender and I hate lies." Anya pa. He never leaving her face.
"I want to take a bath." Pakiusap niya. "Sa wakas you lower your voice baby.
Nagumpisang umigting ang panga nito habang nakasilip sa cleavage niyang litaw o mas tamang nakalabas ang isa niyang nipple dahil sa liit ng sandong kulay yellow. Her creamy skin exposed. Her pink nipple to be exactly.
"Gibren, please?"
"At bakit ko gagawin iyun?" Halos pabulong lang iyun. Naramdaman niya ang bulge nito sa puson niyang tumusok kaya napamulagat siya.
Those luscious lips, sultry skin. "And what if I don't want to?"
"May pasok pa ako-"
"No, I mean I called in your school and I told them your not coming, because your too sick."
BINABASA MO ANG
BILLIONAIRE's SUGAR BABY(Ryan Guzman&IsabelleDrummond-Completed)
RomanceWARNING!(R18+) HOLIE MARIZE SMITH a Billionaire Sugar Baby. She is beautiful, innocent but full of ambitious in life. Hanggang saan siya kayang dalhin ng kanyang matatayog na pangarap? Makakamit kaya niya ito sa pamamagitan ng kanyang nakakahalinan...