REMINDERS minors!
This is certified XXX! The part 03 hot, oh hot and steamy sex scenes! So be mindful before you read them!
.
.
.MARAHAS SIYANG ITINULAK NI GIBREN SA MALAMBOT NA KAMA. Kung saan napasubsob siya doon ng mahas. Nasaktan siya sa lakas ng impact ng pagtama ng mukha niya sa kama napadaing tuloy ito.
Ngumisi lang ang binata habang pinagmamasdan ang dalaga.
Marahas siyang bumangon pero dumagan lang ang buong bigat nito sa kanya. "Stop there!" Sabay hatak nito sa buhok niya pasubsob lalo. She keep struggling to fight back. "Ano ba? Sabi ng huwag kang gagalaw." Pigil nito sa kanya at hindi siya makahinga ng mabuti dahil nasa likuran niya pumuwesto ang gagong binata. Para lang siyang papel na walang panama dito. His mascular body pinned her and puke her butt with his hard length. Tama nga ang sabi nito his dangerous beast if his mad. Its alarming to not make him angery. Pero ganun pa man wala siyang maramdamamg takot o pangamba mula dito. The feeling is wonderful and exciting at the sametime.
This is insane!
Saka ikinampay ang dalawang mga kamay para makawala dito pero kagaya kanina lalo lang siyang idiniin pa and punching her poor butt." This butt is so damned sexy baby."
"Ah," inakyat siya ng kiliti pababa sa puson niya.
"I love that moaning sugar. Keep moan for me."
"Stop it and let me go! Ano ba! Gibren bitawan mo akong hayop ka!" Inis niyang sigaw habang pinipilit na bumangon sa pagkakadagan nito sa maliit niyang katawan. Para itong bakal na yumapos sa bewang niya matapos siyang hilaain pabangon habang nasa likod parin niya ito.
"No way! Until I'm finish with you sugar."
"Ano nga itinurok ninyo sa akin doon sa clinic na iyon?"
Saka pinilit itong lingon pero hinawakan nito ang panga niya saka siya kinuyomos ng halik sa labi. She keep hissed. Pero saglit lang iyun at muli siyang pinakawalan. His eyes is full of desire and lust mixture of madness. But she finds it sexy. Muli niyang ipinilig ang ulo sa kakaibang hatak nito.
"Fine and listen to me that's not a drugs."
"Hayop! Pa'ano ako maniniwala sayo? Sabihin mo nga?" She hissed at nilingon ito pero nilamutak lang ng palad nito ang dibdib niya matapos mailabas sa loob ng puting tee-shirts niya. She is wearing a shorts jumpsuit na may nakasulat na CHRISTIAN DIOR sa harapan nito matching white sneakers at ramdam niyang hindi pa natatangal sa paa niya ang suot na sneakers.
Hinila nito ang panga niya saka agad na sinibasib ang nangi-nginig pa niyang mga labi dahil ayaw niyang pakingan ang paliwanag nito kung bakit may itinurok sa kanya ang mga nurses na iyon.
"Ano ba! Isa bitawan mo ako!" Pinipilit parin niyang magsalita sa gitna ng marahas na pagkagat nito sa labi niya. Humahawak kung saan saan ang kamay nito sa katawan niya. Tila hinahabol ng kung ano. Na para bang mauubusan kung hindi madama ang bawat bahagi ng katawan niya.
Hanggang sa natutunan niyang tumugon sa marahas na halik nito. Kusang napapa-ungol. Napapaangat ang puwetan niya sa tuwing gagalaw ito doon. "See that then he keep pushing himself on her butt. Napanga-nga siya dahil sa kakaibanh init sa pagtudyo nito sa pagkababae nuyang nagsisimula ng mabasa ng hindi niya namamalayan at nauunawan kung paano nagagawang mag-init ng buong katawan at pagkatao niya sa marahas nitong paraan. Walang ingat.
"Ohh!" Ungol niya matapos maramdang pumasok ang isang daliri nito sa gitna niya. Pinapaikot ikot ang daliri doon na ang alam niya ay tatlo kaagad ang ipinasok nito doon. "Ohh, ahh...oh Gibren ahh..."
BINABASA MO ANG
BILLIONAIRE's SUGAR BABY(Ryan Guzman&IsabelleDrummond-Completed)
RomanceWARNING!(R18+) HOLIE MARIZE SMITH a Billionaire Sugar Baby. She is beautiful, innocent but full of ambitious in life. Hanggang saan siya kayang dalhin ng kanyang matatayog na pangarap? Makakamit kaya niya ito sa pamamagitan ng kanyang nakakahalinan...