Chapter 12: Sleep with me.

7K 103 4
                                    

|Happy hours and happy reading! Restricted time.|


.
.

.

Kitchen.

Malawak ang all black and white kitchen ni Gibren. The Island counter was combination of black and white tyles. The kitchen cabinets too. Nagsusumigaw sa karangyahan.

Lahat mukhang mamahalin."Sana nga walang fake, kumbaga made in China." Bulong niya na napapangiting mag-isa.
Kumpleto ito sa lahat ng makabagong kagamitan. From spoons to forks, plates. Knives na isang set sa may gitna ng lamesa na hugis puso. May mga karne, gulay na nakapatong doon. Halatang fresh lahat ang mga iyun from his personal garden at his backyard.

"Sleep with me again baby." Biro pa niya sa dalagang kasama. She is wearing his puma tee-shirt and maong lady shorts. Simpli lang ang pagkakatali sa mahabang buhok.

Sinimangutan niya ang binata na ikinatuwa pa nito kaya lalong nalukot ang mukha niya.
Hindi man lang ito naasar sa sinabi niya. "Wala ako sa mood."

"I know that your beast mode my baby. So cute and I love that."

Itim na plane black puma tee-shirt din ang suot ng binata at naka-shorts din ito ng bulaklakin na kulay orange. May na may tatak na Tommy.

"Tigilan mo nga ako. Hindi ka na nakakatuwa." Pulang pula na siya sa nangyari sa loob ng kuwarto ng lokong lalaki. Akala niya sa sala sila matutulog pero hinintay lang pala nito na makatulog siya para madala sa kama nito. Ang walang hiya. Maniac nga. Balak pa siyang gapangin. Pero gusto din ito ng traydor niyang katawan.

"Oh bakit nalukot ang mukha ng baby ko?"

"Hey! Stop calling me baby. Hindi ako sangol." Agad na naupo sa may stool na may kataasan si Holie. Pinagmamasdan niya lang ang maliksing kilos ng lalaki.

"Hey, wala ka bang balak tulongan ako dito?"

"Fine." Saka nakanguso parin na bumaba sa may Plum Bar Stool.

Three pm na ngayon at magkatulong silang naghahanda ng masarap na hapunan.

"Sorry na nga. Pero ang kasunduan natin ay kailangan parin matuloy sa lalong madaling panahon. I want you. You know?" Paalala niyang muli and this time his serious.

"Alam ko. Pero, iyung mga hipon sa may fish pond mo puwedi ko silang huliin para lutuin?" Parang batang paslit niyang tanong.

"Sabi ko nga oo. Puwedi. Nakita muna mukhang gustong gusto ka nila."

"Kaya nga nakakalungkot na uulamin ko pala sila."

"Hey, hey huwag kang umiyak." Alo nito sa pag-e-emote niya. She is really pretty and the sametime cute. Puwedi palang maghalo ang cute sa dyosa.

At gaya ng usapan nila kaninang umaga sa may garden sila nagset ng lamesa para doon kumain na magkasama.

Tamang tama at hindi na mainit ang sikat ng araw at ang karagatan ay subrang linaw. Ang sarap magtampisaw doon.

Matapos i-set ang foods ay nag-selfie pa ang dalawa.

Sarap na sarap ang dalawa habang kumakain ng garlic rice na nakalagay sa dalawang puting big plate may itlog doon na hiniwang pahaba at ganun din ang itlog kung saan nasa ibabaw ito at nagsisilbing decorations.

May inihaw na hipon sa dalawang pyrex. At ang sinigang na bangos sa may kanan nila. May pancit palabok din na sa isang transparent bowl. Gumawa din ng simple salad ang dalaga. Cucumber, small tomatoes, letuce, carrots at may lemon din sa ibabaw nito.

"Attack!" Sabay pa nilang dalawa. Ito ang unang napansin ng dalaga ang hilig nilang dalawa sa foods and cooking.

30 minutes passed. Natagpuan niya ang sarili na kumportabling nakahiga sa ibabaw ng binata habang nasa may duyan sila na gawa sa matibay na rattan. Ikinabit ito sa dalawang magkatabing puno ng niyog na makapuno. Hindi ito kataasan at talagang abot kamay lang ang mga bunga nito.
May maliit din na puno ng kalamansi na nakatanim sa may kaliwa nila. May mga bunga narin ito ngayon.

BILLIONAIRE's SUGAR BABY(Ryan Guzman&IsabelleDrummond-Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon