PROLOGUE

3.3K 50 2
                                    

"Cloud magpakalalaki ka naman para sa akin"
Hopeless na sabi ni Heaven.

"Tssss kaka diri ka talaga Skye. Alam mo namang ayaw ko sa kagaya mo. Ang ingay mo doon ka na lng kay Thunder." Pasupladong sabi nito.

Cloud is not like any typical gay na loud at all out.
He is discreet. And he is open to his family and to her bff.
Pero naiirita sya kay Skye dahil pinipilit syang magbago nito para sa kanya.
And one thing for sure ganito na talaga sya. Di na yun mababago.

"Ikaw nga gusto ko Cloud. Alin ba dun ang di mo ma gets? Mas gusto mo ba sa lalaki? Ha?"

"Gagraduate na tayo sa h.s ganyan ka pa din. Para kang timang. Ganito na ako. Hintayin mo kayang kusang mahulog loob ko sayo. Don't expect me to change my sexuality because this is the real me. Grow up Skye. Nxtweek pupunta na kayong US para mag migrate. Makakalimutan mo din ako" malungkot na sabi nito.

Nakatalikod si Cloud habang nagsasalita
Kaya di nakikita ni Skye na malungkot sya dahil iiwan na sya ng bff nya.
Bff nyang tanggap sya, Mahal sya at proud sa kanya.
Nalulungkot sya kasu wala ng maingay na gigising sa kanya sa umaga.
And malungkot sya dahil kng saan aamin na siya na may gusto din sya dito pero mag.migrate naman sila.
Ayaw nya ng LDR dahil maliit ng chance na magtatagal ang ganoong set up.

"Goodbye Heaven. Sana kalimutan mo na ako. Maraming kano doon na mas pogi at straight sa akin. I love you goodbye" mahinang sabi nya sa last part at tuluyan ng umalis.

Naiwang lumuluhang mag isa si Skye.
Kahit anong sabihin mo Cloud ikaw pa dn ang gusto ko. Mahal na Mahal kita. Kng sumusuko ka na pwes ako hndi. Hintayin mong bumalik ako at sisiguradohin kung mamahalin mo dn ako khit pinagtatabuyan mo na ako.
Saad nya sa kanyang sarili.

BTS SUGA as CLOUD COMET SANCHEZ
BP LISA as HEAVEN SKYE DE SILVA

Tnx sa cover water2melon.
And coming soon na itong kwentong to. Madami pa akong tatapusin.
Kamsahabnida.

My Gay BoyfriendTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon