CLOUD POV
Di maalis sa bibig ko ang ngiti kanina pa.
Andito kmi ngayong dalawa sa garden ni Skye.
Part of me was happy and same time malungkot." Bat ka pala napadalaw? " tanong ko sa kanya.
" Ahh kasi i heard na pupunta kang US para magpa opera. Di mo sinabi sa akin na may nararamdaman ka pa lang ganun. "
" Para ano pa. Dba busy ka lagi sa mga crushes mo noon. Di nga kita makausap ng maayos dahil puro ano laman sa utak mo "
sabi ko sa kanya.
Its true. Simula 2nd year h.s kmi hanggang mag 4th year bilang lng sa kamay ko na magkausap kmi ng seryoso. Puro kasi crushes nya ung topic namin. Minsan ung pag sali nya sa Cheering Squad. Minsan problema nya. I never had a chance to talk to her when i need her the most." Sorry na kasi. We were young that time syempre na excite lng ako. Ang mali ko lng is di kita tinanong kung ok ka lng ba "
" Then college came you were in the States. Mas lalong lumala nung nagka boyfriend ka at kinalimutan ako "
" No! I never forgotten you Cloud. Alam mo yan nung bago ako umalis sinabi ko sau ang nararamdaman ko. Pero pinagtulakan mo ko palayo "
" Dahil alam kong di magtatagal ang nararamdaman mo sa akin. Kng sinabi ko bang mahal din kita noon hanggang ngayon ba tayo pa din? Di natin hawak ang kapalaran natin Skye. "
" You knw what Cloud i came here to comfort you and i just want to say Goodluck sa operation mo. Na sana pag uwi mo ok na tayo, ok ka at higit sa lahat mahal mo na ako ulit. But it seems i was wrong dahil sinusumbat mo sa akin ang nakaraan na nag sorry na ako "
Aalis na sana sya ng dumating sila mommy at xylem.
" Oh iha? bat namumula mata mo? " tanong ni mommy sa kanya.
" Pinaiyak mo ba sya Cloud? " tanong ni xylem na di makapaniwala.
" Di po. Tsaka may pinapabili po kasi si mommy sa akin. Mauna na po ako sa inyo "
Pipigilan ko pa sana sya ng tumakbo palabas.
Haayyy, hirap ng ganito di pa nga ako tapos author pinatakbo mo na sya agad. May sasabihin pa sana ako.
(buti nga sayo para mahirapan ka 😈😈)" Inaway mo ba si Skye Cloud? Ganyan na ba katigas puso mo pati babae pinapaiyak mo? " sabi ni mama at umalis.
Tinignan ko si Xylem kng may sasabihin pa sya para isahan na lng.
" Kumain na tayo. Iimbitahan ko pa sana soon to be gf mo sa lunch pero busted ka na dude, pinaiyak mo eh. Tsk tsk mahihirapan ka nito sa pagsuyo " umalis na habang tumatawa na kontrabida.
Kasalukuyang nasa bar kmi ngayong tatlo. Ako, si Thunder at Pin wheel.
Remember pin wheel?? Nagpanggap na bf ko daw. Bweset kasing idea Nila star at thunder lang magawa sa buhay." Anong drama nitong Ulap na to Kulog? "
" Ikaw na Gulong ka ha wag mo ko umpisahan "
" Paano kasi inaway na naman si Skye. Paano mapapasakanya si Skye eh laging inaaway " pagsabat ni tHunder habang nagt txt.
" Di nyo kasi maiintindihan at mararamdaman tong nararamdaman ko kng di nio pa to naramdaman. "
" Alam mo pare, ang gulo mo. Puro ka ramdam. Eh kng iparamdam mo kaya sa kanya na mahalaga sya at gaano mo sya kamahal "
angal ni Pin Wheel. Akala mo kung sino makapagbigay ng advise eh mas malala pa sya." Alam mo gulong ha sa lahat ng sinabi mo dyan ako humanga. Dahil dyan bottoms up natin to "
sabay apir ng dalawang ugok.Nakipag bottoms up na lng din ako sa knila. Sabagay may point sya eh. Bat ba kasi pag nandyan na di ako makakilos ng normal o makapagsalita. Palaging palpak at pinapaiyak ko sya. Bat ba ako natotorpe sa kanya??
Kailangan maka ipon ako ng lakas ng loob para sabihin tong nararamdaman ko sa kanya.
And im gonna tell her tonight bago ako umalis sa friday.Happy 3.26K reads mga Tropipz.
One of my favorite song of Bts Truth Untold on the multimedia.
BINABASA MO ANG
My Gay Boyfriend
FanfictionHeaven Skye De Silva ang babaeng head over heels sa kanyang bestfriend. Cloud Comet Sanchez suplado at tahimik na bestfriend ni Heaven. Paano kung nalaman ng girl bestfriend and lihim ng boy best friend nya? Will he accept him or reject him? Kakay...