MGB 23

523 12 3
                                    

SKYE POV

Kasalanan bang mahalin ang isang kaibigan?
Kasalanan ko bang mag aral sa US?
Kasalanan ko bang natakot na ako?
Mag eemote pa sana ako ng may sumabat sa likod ko.

" Kasalanan ang umiyak mag isa at Kasalanan ang nagpapaiyak ng magandang babae."

Nang lingunin ko ang may sala na nagsabi ng magandang salita na un lalo na ung pang huli walang iba kundi si Atom.
Laging naka ngiti to. Nakakahawa at ang cute nya pag laging naka ngiti.

" Bakit nandito ka nakatambay sa park? Ala una ng tanghali nandito ka. Bilib ako sa trip mo skye"

Napangiti na lng ako sa sinabi nya.
Humiga na lng ako sa balikat nya.
Sana ganito si Cloud.ka sweet at ka sense of humor siguro masaya kmi.

" Sya na naman ba? Pina.iyak ka na naman ba nya? Wag ka mag alala nandito lng ako bilang kaibigan mo. Alam kong kaibigan lng tingin mo sa akin pero di ako magdadalawang isip na kunin ka sa kanya pag lagi ka nyang pinapaiyak"

"Salamat Atom at lagi ka nandyan para sa akin. Napaka swerte ng babaeng mamahalin mo. Sana mahanap mo un sa huli"

"Kaya tahan na. Wag ka na umiyak ihahatid na kita sa inyo"

Tumango na lng ako at bumangon.
Ititigil ko na ba ang kahibangan ko kay Cloud?
Kung si Atom na lng mamahalin ko?
Pero sasaya ba ako? Kay Cloud lng ako sasaya na laging nagpapaiyak sa akin.
Hays! Puso ko please mahalin mo na lng si atom para la na tayong problema ok?

Pagkahatid sa akin ni Atom umalis dn sya agad kasi may pupuntahan pa daw syang meeting.
Pagpasok ko sa gate nakita ko si Cloud naka upo sa garden namin.
Di ko na sana papansinin pero hinarangan na nya daanan ko.

"What are you doing here?"
sabi ko ng pagalit.

" I'm sorry Skye " sabay abot ng bulaklak sa akin. If i knw pinitas nya lng to sa garden.
(if.i knw kinikilig ka)
Wag ka.nga author kainish ka
(Hmmp pabebe)

Nabigla ako sa sinabi nyang yun.
Sa tagal ng pagkakaibigan namin ngayon ko lng to narinig na mag sorry sa akin.
Ang taas ng pride nyan eh. Sing taas ng height ni Yao ming hahaha.

" I knw na sobra na yong sinabi ko. I shouldnt have said that. We have shortcomings, i have mine and you have as well. At isa na doon ang sakit ko. "

"Bat tinago mo sa akin ang sakit mo Cloud? " tanong ko sa kanya ng malumanay.
" Im your bestfriend right? You don't trust me? I knw na loka2 ako noon pero dba i always said that dito lng ako lagi sa tabi mo? "
sabi ko ng umiiyak.

" Its not that i dont trust you. Natatakot lng ako Skye. Na baka pagdating ng panahon na iiwan mo din ako pag ayaw mo na. Natatakot akong subukan na pagkatiwalaan ang sarili ko. Natatakot dn akong mahalin ka "

At doon ako mas nabigla.
Wait! Tama ba yung narinig ko.
Mahal nya ako?

" Cloud naman please wag ka ng magbiro ng ganyan. Tanggap ko na kaibigan mo lng ako na lalaki talaga gusto mo. Tanggap na tanggap na----------"

I was dumbfounded because he is kissing me. O!M!G! Cloud is kissing me.

" Dami mong sinasabi. Gusto ko lng naman marinig kng mahal mo pa din ako "

Di ako makapagsalita. Is this real?? Is this really happening?

" A-ano kasi kwan uhmmm "

" Siguro nagulat at nabigla ka din noh? Im not really gay ok? Na heart broken lng ako sayo noon sobra. Wait for me till i came back for my operation. Ok? "

Ngumiti ako at tumango. Niyakap ko sya ng mahigpit. OMG! This is really happening. Lord, please make his operation a sucess para makauwi sya sa dito ng maayos at hihintayin ko sya.

Malapit na to matapos guys. Sana suportahan nio ang nalalapit na pagtatapos ng kwentong to.
Saranghae!

My Gay BoyfriendTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon