MGB 11

771 14 0
                                    

Meet Pin Wheel on multi media.

CLOUD POV

"ANONG ginagawa mo dito?" Tanong nya lalaking katabi nya.

"B-boyfriend ka ni C-cloud?" Tanong naman ni skye.

" Oh yes! Im Pin Wheel Carlsbad. Ka ano ano mo tong honey ko"

Di makapagsalita si Cloud sa nangyayari. Ano na naman ba to?bakit nandito ang isang kaibigan nya bukod kay skye, thunder at Star.
Ka brod nya nung college si Pin Wheel. Same course lang kasi cla sya dn ang nakaka.alam sa tunay na nararamdaman ni Cloud sa bestfriend at tunay na dhilan nya kng bakit ayaw nya munang manligaw kay skye noon.

"Nag txt si dad. Alis na muna ako cloud. Nice meeting your boyfriend. Enjoy ur date. Bye" walang lingon2 na umalis si Skye.

"Halatang nagseselos si bebe loves mo pare"

"Ulol! Ano na naman ba to ha pin? Tsaka ano ung sinabi mo kanina?" Sabay suntok sa kaibigan.

"Tinutulongan ka. Psshhh! Konting pasalamat sana eh, diring diri ako knina nung tinawagkitang hon. Yuck!" Nandidiri na sabi nya.

"Ako ba d kinilabotan sa sinabo mo. Tsaka sino nman nagsabi na tulongan mo ko. Para saan?"

" Pinakiusapan lng ako ni Avery na gawin un. Oh sya mauna na ko tapos na misyon ko. See you tomorrow honey" sabay flying kiss

"Ogag! Alis"

Tumatawang umalis ang kaibigan habang sya eh umuusok sa galit dahil sa pakana ng kaibigan ni Skye.
Malilintikan talaga sa akin yang babaaeng  yan bukas. Napahilot na lng sya ng kanyang sentido. After 5 minutes umalis na sya at umuwi.

Alas syete pa lng nandito na ko sa opisina.
Inaabangan ko ang may sala kng bakit pati barkada ko dinamay nya tsskkk.
Pag angat ko ng tingin nanlaki ang mata nya at tumalikod.
Pero bago pa sya maka.alis hinawakan ko ung strap ng bag nya.

" Acckkk... ano ba cloud? You're the death of me"

Tinaasan ko lng sya ng kilay.
Kng maka death of me too akala mo mamatay sa ganun.

" hoy bituin na walang ning ning, anong kalokohan na ginamit mo pati barkada ko?"

"Sino?? Si pin wheel?"

Magsasalita na sana ako ng may nagsalita sa likod nya. At walang iba kundi si thunder. Ang pinaka besf of friend.

"So ganyan ka na ba talaga Avery? Dahil lng sa inayawan ko yang pag ibig mo kng kanino kanino ka na lng sumasama?"

" Anong pinagsasabi mo kulog?"

"Mag maang maangan ka pa? Nanggaling na mismo sa bibig ni Cloud. Sa kaiBigan pa nya? Really? You're unbelievable"

" Ah bestfriend kwan yun
...."

"Wag mo ng ipagtanggol Cloud"

"Hoy lalaki sino ka para pagsabihan ako ng ganyan ha"?

" tskkk, buti na lng d ako pumatol sayo" sabay alis sa harap namin.

Naiwang nakanganga si Avery at umiiyak.
Mali ata ng pagkaintindi si Thunder sa narinig nya.

" Ganun na ba ako kababaw?" Tanong nya na nakatunganga pa dn at walang pasabi na umalis.
Napabuntong hininga na lng ako.
Dumadagdag pa sila sa po.problemahin ko.
Maka alis na nga, masyadong kaka stress tong araw na to.


Annehyeong! Sana suportahan nio ung bago kng series. Papakilala ko cla nxt time. Ready na ba kau makilala ang sampung kinababaliwan na magkapatif na prinsipe? See you...

My Gay BoyfriendTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon