MGB 17

635 11 0
                                    

STAR POV

After ng incident kahapon nagpahatid na ko kay sphere pauwi, ewan ko lng kay Skye kng umuwi na din cla ni Atom.
Nawalan ako ng gana. Lintik na Thunder kasi yan hanggang ngayon sinasaktan nya ko ng paulit ulit.
I really hate him. Heart kelan mo ba i a.unlove yang lalaking yan.
I sigh in frustration. Pati tong lalaking pinoproblema ko pa.
Please makisama kau puso ko at utak ko ok?
Bumangon na ako at maligo baka ma late pa ko at sana walang bwesit mamaya.

After an hour na paghahanda ko ee lalarga na ko. Pagbaba ko pa lng sa lobby eh nandon si Sphere naka upo.

" Spehere what are you doing here " takang tanong ko sa kanya.
" i thought sa Kabilang condo ka "

He just smiled before answering me.
" Yep thats true but i decided to give you a ride to your office. If its ok ?" sabay kamot sa batok haha ang cute parang high school lng.

" Yes of course i love to "

" o.ok lets go "

Nakaka miss sa pakiramdam na ganito ang trato sayo ng isang lalaki. Gentleman, Sweer, Caring, Sense of Humor and Sensitive.
Puro tawanan at kwento lng ginawa naman papuntang office. Di ako na bored.

" Naalala mo pa ba nung kumain tayo sa isang resto. Sa sobrang pagmamadali mo naibabawan mo ko" sabi nya habang tumatawa.

Namula naman bigla ako. Naalala ko ung time na yun kasi ayaw ko makipag date sa bina.blind date ni mommy. Di ko nakita na mababangga ko na pala si Sphere. Which turn out to be sya ang bina blind date ni mommy.

" Sayang saya ka talaga ka ee noh? " sabi ko habang nakanguso.

" Ang cute mo kasi nung time na yon. Alam mo ba nagpapasalamat ako na nabangga mo ko "

Napatingin ako sa kanya at napa kunot noo. " Ha? Bakit naman? Baliw to "

" Kasi that's the time i fall in love with you "

Napa oooohhhh lng ako. Di pa ko ready nung sinabi nya sa akin.
In our 4years ngayon nya lng sinabi to.

" Aheeemmmm "

Di ko na natukoy sasabihin ko dahil may istorbo at walang iba kundi ang playboy na si Thunder.

" Entrance still an office premises. This is not a park. Maya na kau mag ligawan " at pasupladong umalis.

" Si Thunder ba un? Ba't parang init ng ulo? "

" Hayaan mo na ang mokong na yun. Walang magawa sa buhay nya. See you later ok? "sabi ko kay sphere

" Sure. I'll txt you if im on the way na "

I just nod at him and wave goodbye.
Haayyy! Sana d ako mabweset kaung araw. Lord pls lang ha.
Papasok na ako ng elevator ng mag isa ng may humarang na kamay.
And its no other than Thunder again.
Lord galit ka talaga ee noh?
So awkward kasi ang tahimik namin. Bagal ng elevator 3rd flr pa lang may anim na floor pa.

" So you and sphere "

" Yes. May problema ba don "

" Di ba iniwan ka nya noon. Nagkabalikan na ba kayo? "tanong nya.

" Oo iniwan nya ako pero may rason sya and we are coping up the years na di kami nag kita and isa pa....teka why should i bother explaining to you? Last time i check im still single and di kita kaano ano. Excuse me " dere.deretso akong lumabas. iniwan ko syang naka nganga. Di nya cguro na expect na mahaba sinabi ko pati na din si Author ahahahaha.
Any way i dont care about him anymore. Mas gusto ko pang maging single kaysa main love sa ibang tao.

Pasipol sipol akong pumunta sa aking desk at uumpisahan ang dapat kong gawin. Im Senior Manager sa Sales Team. Oh dba bongga! Dapa di ako paapekto sa mga negative vibes.

" I want all the reports at my desk with in 5minutes "
seryosong sabi ng kulog na to

" Yes sir " seryosong sabi ko.

Well sya lng naman ang boss ko. President sya ng Sales Dept.
Sya na ang humalili sa ama nyang nag resign na. Gusto na kasi ni tito na mag travel kasama si tita.
Sana ganun din kmi pag tanda.
(kayo ni Thunder)
Oo hehehe ayyy hndi adik na isip to kunsintidora.
Makaayos na nga ng reports baka talakan ako.

more of Thunder-Star-Sphere moments. Nxt chapter naman ang Galaxy LoveTeam natin hehehe

My Gay BoyfriendTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon