SKYE POV
Nakangiti ako habang nasa loob kmi ng sasakyan.
Paano ba naman kasi d na nya mabitawan ang kamay ko.
Isang kamay sa manibela ang isa nakahawak sa akin.
Ako naman syempre kenekeleg aketch hehehe.
Pupunta kmi ngayon sa surprise ko sa kanya.
1week ko tong pinag isapan ha sana ma apreciate nya."Alam mo mine para kang baliw. Pangiti ngiti ka dyan. Ako ba iniisip mo kaya ka nakangiti?" taas kilay na sabi nya.
Hhhmmm...conceited tong mine ko. Maloko nga.
"Actually hndi. Naalala ko kasi si Atom sa mga joke nya.""Hmmmm wag ka mag alala may joke dn ako para sayo" sabay kindat.
Hala. Himala. Di sya nagselos?
"Ok lng sayo na ibang lalaki ang nasa isip ko mgayon kaya ako tumatawa?" curious na tanong ko
"Actually, magagalit syempr"
"Oh, bakit kanina parang wala lng sayo. Si atom na pinagseselosan mo dati"
"Iniisip mo lng naman sya mine pero ako mahal na mahal mo at nasa puso mo" kinindatan nya ulit ako.
"Hmmmp, eyes on the road Mr. De Silva"
"Uyyy! kunyari pa pero kinikilig sya" pagbibiro nya.
Napailing na lng ako sa kakulitan nya.
Masasanay na ako na marinig ang mga hirit o mga jokes nya.
Masasanay na akong makikitang sweet sya sa akin.
At sana di habang nasasanay ako eh di na iti bawiin sa akin."Mine paki abot nga ng phone ko. I ttxt ko sila mama regarding sa atin. Matutuwa yun pag sinabi kung tayo na" nakangiting sabi nya.
Napa iling na lng ako. Isa ito sa side ni Cloud na ma mimiss ko pag umalis na sya..
Di ako makapaniwala na boyfriend ko na ang lalaking to.
Na nung una ay akala ko ay imposible dahil nga sabi nya bading sya.
Pero khit manging bading si Cloud, mamahalin ko pa dn sya at tanggap ko sya."Mine ano naka tulala ka na naman dyan. Alam kong gwapong gwapo ka sa akin" sabi nya habang tumatawa.
Napa make face na lng ako. GGSS din sya at conceited still i love him so much.
"Ano mine nakuha mo na cellphone ko"?
"Teka mine nadulas sa palad ko teka saan na ba yun?"
kap2 ko sa ilalim ng upuan ko pero wala."Ito na mine nakuha ko na" nakangiting sabi nya.
Pag tingin ko sa harapan may tumawid na bata.
"MINE MAY BATA"
Inilagan namin ung bata at kami ay naka bangga sa isang truck.
"CLOOOOUUDDD"
habol hininga akong nagising sa isang panaginip at sa isang lalaking cloud."Anak ok ka lng ba? Nanaginip ka na nman ba?" tnong ng mommy ko.
"Mom, Dad sino si Cloud? B-bakit masaya kmi sa panaginip ko. Araw2 ko syang napapanaginipan"
Nagkatinginan silang dalawa.
I need to know who is Cloud sa buhay ko at ano ko sya.
Kung di nila ako matutulongan.
Ako ang gagawa ng paraan para matapos na to.THE END
May Book 2 po ito sana supportahan nio.
Title po is My Amnesia Girlfriend.
Sino po pwede gumawa ng book cover? hehehe
BINABASA MO ANG
My Gay Boyfriend
FanfictionHeaven Skye De Silva ang babaeng head over heels sa kanyang bestfriend. Cloud Comet Sanchez suplado at tahimik na bestfriend ni Heaven. Paano kung nalaman ng girl bestfriend and lihim ng boy best friend nya? Will he accept him or reject him? Kakay...