MGB 16

614 10 0
                                    

Cloud POV

Napakunot ang noo ko dahil nandito kmi sa isang Restaurant.
Ito ba ang sinasabi nyang plano?

"Restaurant? Ito ang plano mo?" Tanong ko sa,kanya.

"Hep hep hep. Bago ka umangal pakinggan mo plano ko. Nasa loob ang babaeng mahal natin errrr I mean mahal mo syempre"

Napangisi,na lng ako dahil sa sinabi nya. Huli na.nga nag dedeny pa.

"Bat,ka tumatawa? Babaeng mahal mo sinabi ko" depensa nya.

"Wala,naman akong sinabi dba? Pag patuloy mo na yang plano mo"

"Yun nga, nasa loob sila and then kakain tayo dyan with the chix" proud na.sabi nya.

"Anong with the chix?" Tanong ko sa kanya.

"Hina mo naman insan. Syempre kunyari may kasama tayong chix habang kumakain knu tayo. Syempre professional ung kinontak ko"taas kilay nyang sabi.

Bigla ko syang binatukan.
"Napaka babaero mo. Pati ako dinadamay ko sa,kalokohan mo"

"Wag ka na kasi magreklamo. Pumasok na tayo at hintayin natin sila"

Nagpadala na lng ako sa,plano nitong pinsan ko. Kahit wala kming reservation ay nakahanap kmi ng mauupuan since medyo marami rami naman ang bakante. Pinili ng pinsan ko umupo sa medyo gitna.para makita ng dalawa na nandon kmi.

"Kapag ito walang kwenta humanda ka.sa akin" pagbabanta ko sa kanya. Kung ano2 na lng iniisip pati ako dinamay nya.
Nang sumigaw sya ng waiter at napatingin sila sa gawi namin.

SKY POV
Tawang tawa ako sa mukha ni bituin dahil inagaw ni Sphere ung Phone habang nag seselfie.
adik kasi sa selfie tong kasama ko.
Masaya kming nag ku.kwentuhan ng may sumigaw ng malakas
"WAIITER"

Napatingin agad ako kasi bakit sumigaw pa.

"Sino ba yun? Kng makasigaw sa palengke lang?" reklamo ni Star.

" di ko nga alam eh. Natabunan ng waiter mukha nila" sabat ko.

" Pa peymus dn sya ee noh. Teka picture ulit tayo"

Habang busy kmi sa pag pipicture ng mahagip ko si Cloud at Thunder with some arrgghhh i dont knw how to describe those girls lurking like a leech.
Wait! Am i jealous?
lagi ka namang nagseselos khit noon pa.
I knw right...

" Sina Thunder at Cloud ba yan?" tanong ni Atom.

Napakunot noo si Star pagkarinig nya at bumaling sa knila.
Parang iiyak na matatawa ang mukha nya. Kayo na mag imagine hehehe
Seriously! Gaano ba kababaero tong Thunder. And si Cloud seryosos?? with a girl??

"Excuse me. CR lng ako" excuse ni Star.

"Sundan ko lng sa CR ha"
tumango lng clang dalawa. Nasa pinto na ako ng marinig ko iyak ni Star.

" Cous?? Cous, bakit umiiyak? dahil ba kay thunder" bobong tanong ko. Alam ko naman kng bakit pero gusto ko lng makasigurado.

" I just can't believe why i fall in love with that bastard playboy. Sa dami daming nanliligaw sa akin, i turned them down becuase of HIM" sabi nya habang umiiyak.

" Cous he dont deserve your tears. You deserve to be loved and be happy" pampakalma ko sa kanya habang yakap sya.

" This time i will forget him. Tama na ang katangahan ko sa kanya since college. Uunahin ko naman kaligayahan ko " seryosong sabi nya.

" Im with you cous. I'll help you"

" Eh ikaw bruha, d ka ba nasasaktan kanina. Cloud is with a girl " tanong nya.

Napako ang tingin ko sa kanya. Di ko masagot tanong nya sa akin.

" Di ka ba nasasaktan o manhid na yang puso mo Skye?" pangalawang tnong nya.

Ngumiti lng ako ng mapait sa kanya a niyakap sya.
Kelan ko kaya matatanggap ng my Bestfriend is Gay.
Gusto nya ng lalaki at hindi babae. I hope someday matatanggap ko dn ng buong buo at makakaya ko na syang tignan sa mata.
I hope so!

I miss you Skye at Cloud kaya nag update ako hehehe..
Keep on voting and supporting The Galaxy LoveTeam.

My Gay BoyfriendTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon