SKYE POV
Nag aalinlangan ako kng papasok ba ako or not.
Im here standing sa gate ng mga Sanchez. Di nman ito ang first time na pumunta ako dito.
Pero bakit ako kinakabahan ng may bumusina sa likod ko." Ay tae ka" napa hiyaw ako ng very very light.
Sino naman kaya ito kng makabusina wagas.
At ng may bumabang skinny girl na mahaba ang biyas." Is this the Sanchez Residence? "
tanong nya.Napatass ang kilay ko sa kanya. Tinignan ko ito ulo hanggang paa.
Di naman magkalayo ang estado namin sa buhay.
Pinagkaiba nga lng matangkad lng sya." Hello? Are you still there miss? "
Kng hampasin kaya kita para malaman mo.
" Yes im here and you're there too. And oo ito ang Sanchez Residence. May kilala ka sa loob? "
Napatass kikay sya, syempre tinaas ko dn kilay ko. Di ako magpapatalo.
" Yes? Si Cloud. Do you know him? "Si Cloud? Kaano ano naman niya tong babaeng to. Sasagot pa sana ako ng lumabas si tita.
" Skye? Xylem? "
"Hi Tita" sabay naming sabi.
Nagkatinginan lng kming dalawa.
Nauna akong pumasok and inirapan ko sya nang tumalikod si Tita.
Sino kaya sya sa buhay ni Cloud?
Bat parang epal naman sya? Di maganda ang loob ko sa kanya.
Naiirita ako pag naalala ko naman ung kanina.
Sya ba ung tinutukoy ni Star sa kwento nya? Na tumulong kay Cloud?
Di ko namalayan na may nabunggo na pala akong isang matigas na bagay at napasigaw ako." Aaaahhhhhhh "
" Tsskkk. Sakit mo sa tenga "
XYLEM POV
Kanina pa ako dito sa labas ng bahay nila cloud dahil tinawagan ako ni tita na magpa Thank you daw personally. I declined it but she insisted and i cant say since she use Clouds name.
Actually im done with my feelings to him. Ewan ko ba parang gusto ko syang tulungan.
And suddenly may black car na nagparada sa kabilang lane. I waited kng sino man ung nakasakay sa sasakyan na un.
After 10minutes na paghihintay lumabas din sya.
Isang babae na maputi, sexy, maganda sya at parang class tignan khit naka jogging pants, tshirt at rubber shoes.
I kinda like the outfit. Pwede sya maging model.
Pamilyar ang mukha nya. Parang nakita ko na sya dati.
Tama! Si Skye pala yan. Ang best friend ni Cloud na mahal na mahal nya.
Ewan ko ba kng bakit nagpapaka bakla yang si Cloud noon at sinabi nya pa na bakla sya ha. Lakas ng topak.
Bakit ko alam? Aba'y syempre narinig nandon ako ee nagtatago kasi they are invading my privacy.
Mabusinahan nga..." Peeepppp "
Napatawa ako sa mukha nya na d maipinta. Sarap lokohin ng babaeng to. Maloko nga to. Dahan2 akong bumaba para intense ang entrance ko dba??
" Is this the Sanchez Residence? "
Nakatingin lng sya sa akin. May pangit ba sa damit at mukha ko? Last time i check ok naman ah.
" Hello. Are you still there miss? "
" Yes im here and you're there too. And oo ito ang Sanchez Residence. May kilala ka sa loob? "
Napataas lng kilay nya. Nakakatawa talaga tong si Skye. Makausap nga mamaya si Cloud.
" Yes? Si Cloud? Do you know him "
Sasagot pa sana sya ng lumabas si tita.
" Skye? Xylem? "
" Hi Tita " sabay naming sabi.
Tinaasan nya pa ako ng kilay at naunang pumasok." Pagpasensyahan mo na si Skye. Ganyan yan pag nag t.threatened sya "
" Pansin ko nga po tita. Sarap nyang asarin " habang tumatawa.
" Kayo talagang mga kabataan ngayon. Pumasok na tayo "
Well siguro ito na nga ang tulong na sinasabi ko kanina. Operation aminan na ng feelings. Mamaya ko na isipin ang mga plano ko sa dalawang yun. This is gonna be exciting hehehe.
Stay tuned!Salamat sa paghihintay sa nxt chaps. Keep on supporting for my own version of Galaxy Love Team.
Happy 2.8k reads. Malapit na mag 3k.
BINABASA MO ANG
My Gay Boyfriend
ФанфикHeaven Skye De Silva ang babaeng head over heels sa kanyang bestfriend. Cloud Comet Sanchez suplado at tahimik na bestfriend ni Heaven. Paano kung nalaman ng girl bestfriend and lihim ng boy best friend nya? Will he accept him or reject him? Kakay...