MGB 7

972 17 0
                                    

STAR POV

What to do! What to do! Nasobrahan yata ako ng drama kanina.
Di sinasagot ni Skye ang txt ko. Psshh! Eh sa tinatamad ako mag call eh.
Nagsend na ko ng txt sa dapat kong bigyang ng explanation.
Nang magring ang novai Huawei ko.
Wala lng sinasabi ko lng brand ng cp ko.

"Hello"

"Ano ba ang nangyari?" Tanong nya sa kabilang linya

"Sorry kasi nasobrahan yata ako ng drama kanina. Feel na feel ko na kasi eh"

"Baliw ka talaga. Anyway ako ng bahala. Salamat just continue sa pagiging drama queen mo"

"Psshhh! Bahala ka nga. Mas baliw ka sa akin"

Binaba ko na ang tawag at nagpatuloy sa naudlot kong lunch.
Sarap pa dn ng chicken nila.
Nasa kasarapan ako ng pagkain ko ng may umupong asungot.

"What makes u think na bakante yang upuan na yan?" taas kilay kong tanong

"Ang suplada mo pa dn talaga bituin kahit kailan" nakangiting sabi nya

Sa ngiting yan ako napapahamak at napahamak.
Bakit ka ba nakangiti?
Pwede bang wag ka ngumiti para di na ko mahulog lalo ng tuluyan sayo.
Bwesit ka talaga Thunder.

"Pwede ba umalis ka na?"

"Eh kng ayoko? Tsaka bakit galit na galit ka sa akin? May nagawa ba ko dati? As far as i remember we were friends or i should say more on barkada tayong apat"

"Yeah right, barkada. Well time change people change" tumayo na ako at lumabas ng food store

"Avery wait pls"

Napatigil ako sa paglakad. Sya lang ang tumatawag sa akin ng Avery and it makes my heart go more fluster.

"Bakit ka ba kasi nandito ha Thunder?"

Nagpakawala muna sya ng malalim na buntong hininga bago sumagot

"Pinapasundo ka ni Skye sa akin. Tsaka let's talk Avery, please! Di ko alam kng bakit galit ka sa akin"

"Fine! You wanna know? After this don't talk to me or khit na inutusan ka pa ni skye. Im old enough to handle myself"

"Av....."

I raise my hand as a sign to stop him.

"Let me finish thunder. First of all masaya ako sa ilang years na naging magkaibigan tayo nina skye at cloud. Secondly, nasa sa akin ang problema di mo kasalanam kng bkit nahulog ako sayo"

"W-what you mean avery? Di kita maintindihan"

"Yes di mo ako maintindihan kasi manhid ka. Mahal kita nung high school pa tyo. Pero ako naman na tanga pinili. But dont worry im over with my feelings sayo at kaya na kitang tignan sa mata ng di nakaramdam ng kaba. Gawin mo na lng yan mag isa. Bye. "

Andito ako ngayon sa kwarto ngawa ng ngawa. Pahamak talaga yang thunder na yan. Hanggang kelan  ba ako iiyak sa lalaking yun. Madami namang nanliligaw sa akin noon pero bakit sya?
Madami sana akong choices eh.
May kamukha ni Nam joo hyuk, meron ding Kim Myung Soo, may ji soo pa na kamukha. Bakit sya pa?
Mabuti pa iligo ko na lng to kesa mag drama ako dito na parang high school.

Di ko pala natapos ang chapter na ito. Mianhae chinguns...
Happy 3k reads...

My Gay BoyfriendTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon