SKYE POV
Di ko alam kng paano ako nakarating dito sa bahay kanina.
Bsta gusto kong lumayo kanina doon sa jollibee.
Di ko alam kung ano nararamdaman ko ngayon.
Kng totoo ba ung sinabi ni Avery.
Maniniwala ba ako? Pinagti.tripan nya lng ba ako?
Gusto kong komprotahin si Cloud. Kng totoo ba na na ganun sya. Pero natatakot ako sa sasabihin nya.
Tanggap ko naman sya kng sakali, crush ko pa dn sya or i should say mahal ko pa dn sya.Naalimpungatan ako dahil nakikiliti ako.
Di ko alam kung paano ako nakatulog habang nagdadrama.
Di ko muna pinansin ang kumikiliti sa batok ko.
Habang tahimik na ang batok ko andyan na naman sya.
Siguradong si Avery na naman tom"Ano ba star? Nakaka......"
Nanlaki ang mata ko ng liningon ko ang lapastangang kumiliti sa batok ko.
Totoo ba to? Si cloud? Nasa tabi ko at nakangiti.
Npakurap mata pako ng twice(so conyo naman you)
Anyway napakurap mata ako ng bongga kasi di lng ako mkapaniwala."C-cloud what are you doing here?"
"Bawal na ba ako dito? Lagi naman natin to ginagawa noon dba?" Sabay kindat.
Hala! May ganitong side ba si cloud?"A-anong ginagawa mo cloud?"
Bigla na lng kasing dinambahan ako.
Muntik na ko mapasigaw baka marinig ni mami."Tayo lng ang nandito Skye. Wala si tito at tita. You're beautiful Skye, nakakagigil ka sobra"
"C-cloud ha di ka na nkakatuwa. Mag c.cr muna ako"
"No, stay still. Dito ka lng sa tabi ko skye. Papanagutan ko naman ang nangyari"
Unti. Unting papalapit ang mukha nya.
If ever, si cloud ang first kiss ko pero di pa ko ready."I love you My Skye" he said in a husky voice.
OMG! He said he loves me. I cupped his handsome face and smile.
I think im ready now to love. It's time for me to let myself be happy."I love you too Cloud"
"Ppfffttt"
Bigla na lng ako natauhan ng may dumidila sa mukha.
Pagtingin ko si milky ang aso ng kapatid kong si Sun."Aaarrrghhh!Suuuunnnnn, humanda ka mamaya" sigaw ko
Nakakabanas talaga yang lalaking yan.
Nagiisang kapatid ko na lalaki. Sun Nicolas Sanchez. Hahabulin ko na sana sya ng tumunog cp ko.
Tinignan ko ang txt at si Cloud ang nagtxt.
Magkita daw kmi 5:30 sa park kng saan nagsimula ang lahat.
Napakunot noo ako. Nagsimula ang lahat? Mukhang alam ko na.
Tinignan ko muna ang sarili ko. Ok na tong suot ko na naka tshirt at short.Habang naglalakad ako papuntang park i cant help but reminisce the day that we first met.
Flashback
"Mom, can i go to the park. Pleaaasee! Wala naman po akong ginagawa dito"
" ok sure, basta kasama si yaya"
Biglang tumakbo ang 9 na taong gulang na si skye.
Sa sobrang excite di na nya nasabihan ang yaya nya.
Pagdating nya sa park dali dali syang pumunta sa kumpol ng mga bata na naglalaro."Hi! Im Skye. Im new here, can i join you play?" Sabi ng nkangiting si skye.
Tinignan lng sya ng mga ito.Medyo mahaba tong kay skye hehehe... Pagpasensyahan nio na
BINABASA MO ANG
My Gay Boyfriend
FanfictionHeaven Skye De Silva ang babaeng head over heels sa kanyang bestfriend. Cloud Comet Sanchez suplado at tahimik na bestfriend ni Heaven. Paano kung nalaman ng girl bestfriend and lihim ng boy best friend nya? Will he accept him or reject him? Kakay...