HBB: Questions and Answers
A/N: You all guys need to read this. Dahil kung hindi, WALANG BOOK2. -______- Mag comment or mag vote kayo incase na nabasa niyo 'to para alam ko kung sino lang ang mga totoong readers ko. <3 Joke. Basta mag vote or comment kayo dito para alam kong nabasa niyo na 'to. ^__^ Comment for more questions. :)
P.S: Hindi lahat ng tanong, galling sa inyo. 'Yung iba, sakin galling. :D
**
Q1: Bakit po His Boyish Bestfriend ang title?
A: Kung matalino kang reader, alam mo na ang sagot dyan. :)
Q2: Bakit po sa title, parang sinasabi na magkakatuluyan? Pero bakit hindi po?
A: dahil isa po 'yun sa twist. Kaya po sinabi ko agad sa description na 'not your typical bestfriend-turns-to-lover love story diba? I want this story to be different from other bestfriend stories you have read. Tanggapin nalang natin ang realidad na hindi lahat ng magbestfriends, nagkakatuluyan or nagkaka inlove-an.
Q3: Bakit po ang sama ng ugali ni Gabriella eh siya po ang bida, diba?
A: Like I've always (joke lang sa always. ;D) said sa author's note kung nababasa niyo man 'yon, ANTOGONIST'S SIDE po ito. Hindi sa lahat ng story, mabait ang bida. At tulad nga ng sinabi ko: I want this story to be different from other bestfriend's stories you have read.
Q4: Kamusta po, Miss Author? :D
A: Eto. Pangit parin as always. XD
Q5: Ano pong inspirasyon niyo sa pagsusulat ng stories?
A: Si Mr. Statue. :"> Joke langs don. Kailangan pa ba malaman 'yan, mga prends? Wag na. So private.. Landi ko fo. :D
Q7: Ano pong nagtulak sa inyo para isulat ang napaka gandang story na His Boyish Bestfriend?
A: Ikaw. Tinulak mo ko eh. :< Joke. Hahaha. Experience nalang siguro. Tsaka sa dami ng nag oopen up sakin tungkol sa pagiging broken nila sa bestfriend nila, nagsawa na rin ako kaya ginawa ko 'to. Lesson ang story na 'to para sa mga taong katulad ni Gabby. HarHarness.
Q8: Nainlove ka na po ba sa bestfriend mo?
A: HUWAAAT?!
Q9: Broken ka po ba? Sa Waiting For You po kasi, hindi nagkatuluyan si Allison at Paolo eh. Pati po dito sa His Boyish Bestfriend, di rin nagkatuluyan si Mike at Gabby. #Sadpo.
A: HAHAHAHAHA! Sabog ka po? Haha. Joke. Opo eh. Bitter ako. Ang dalas po kasi ni Daniel Padilla dito sa Nueva Ecija pero never ko pa po siyang nakita sa personal kaya broken po ako. HAHAHA. CHARAUGHTS.
Tungkol naman po sa WFY, may book2 po kasi. By Your Side po ang title. At sa HBB po, nako. Ginawa ko lang po ito dahil kailangan pong tanggapin ng karamihan sa atin na Hindi Lahat Ng Magbespren, nagkakainlaban at nagkakatuluyan. Lesson po ito, as I've said earlier. Lesson para sa mga Lover ng Bestfriends nila. Ahkey~
Q10: Book2, please.
A: Next. :D
Okay, joke. Don't worry. May book 2 kaya wag kayong mag luksa dyan. Bigyan niyo lag ako ng mahabang panahon para dyan. Magbibigay ako ng quota ha? :D Please? Minsang naman eh. Kaya eto:
20K reads. :D
Kaya niyo 'yan. Almost 12K na naman na ngayon eh. :P
1000 votes. :D
Kaya niyo din 'yan. 5oo votes na ngayon eh. :D
200 comments. :D
100 plus na ang comments so konting sipag nalang, 200 na 'yan. :D
BINABASA MO ANG
His Boyish Best Friend [2014 | SELF-PUBLISHED)
HumorEditing || Not your typical "best-friend-turns-to-lover" love story. ;)