Chapter 1

109 13 8
                                    

LAKEISHA 'S POINT OF VIEW

Assignment :

Write your name, address, age and etc. about yourself. In one whole sheet of paper.

Pano ko nga ba to sisimulan?
Hmmm.
Hmmm.

Ako nga pala si Lakeisha Anne Fade 17 years old nakatira sa barangay sawi, paasa street, sitio hindi pinagpala. HAHAHAHA jarot lang!

Ok. Ayus na.

Ako si Lakeisha Anne Fade 17 years old nakatira sa barangay doborami no. 7 galmino st.

Ang mga magulang ko ay nasa ibang bansa at tanging ang kuya Glenn ko lang ang kasama ko dto.

Bale pumupunta naman sa amin si Carol (Caroline Jane DelaCruz)
Bestfriend ko. Sa maya tapat lang kasi namin sya nakatira at minsan naman ay dto na sya natutulog. Kasi pinapayagan naman sya eh..

"Tama na yan Lakeisha! Matulog ka na baka mapuyat ka pa!" Ayan na paalala sa akin ni kuya Glenn ko. HAHAHA!

"Opo kuya! Wait lang itatabi ko lang tong mga to!" Sabi ko. Habang ipinapasok na sa bag ko ang mga gamit ko.

Time check! 9:54 pm! Medyo gabi na! HAHAHA!

"o sya maiwan na kita dyan. Bye! Good night!" Pag papaalam sa akin ni kuya habang isinasara ang pinto nang kwarto ko.

"Good night din!" Sabi ko.

Hindi ako makatulog! Hayss.

Ilang minuto pa at--

Nagising ako at tumayo binuksan ko ang pinto nang kwarto ko at iba ang nakita ko! Tama ba to! Nasa isang malaking kastilyo ako! O myyyyy!

Sana nandto yung prince charming kooooo!

"Hi miss!" Isang lalaking naka suit at ang ayos ayos nang buhok nya ang pula nang labi nya at blond din ang kanyang buhok! Kakilig!

Dare Feelings Where stories live. Discover now