Epilogue

42 1 0
                                    

DRAKE 'S POINT OF VIEW

Ilang buwan din ang nakalipas simula nung sagutin ako ni Lakeisha. Ambilis ng araw no!?

Nag babalak na akong mag propose and ang balak ko sana ay mag propose ako sa isang fun run.

Step 1
Kakausapin ko si Lakeisha kung maari ba syang makilahok sa isang fun run.

Step 2
Oras na pumayag sya, yun, yun na ang simula kakausapin ko ang mc ng fun run na yun at sasabihin kong kami ang piliin na pinaka colorful couple.

Ang sasalihan namin ay isang tipo ng fun run na kung saan ay hababg tumatakbo ka ay mag sasaboy ka ng parang buhangin na may kulay. And kung sino ang may pinaka makulay na couple yun ang panalo.

Step 3
Kapag pumayag ang mc sa aking mga plano bibili na ako ng singsing, dapat yung unique, dapat yung maganda, dapat yung spesyal!

Excited na akoooo!

Pumunta muna ako ng mall at nag hanap ng something special. Na babagay sa pinakamamahal ko. Habang nag hahanap ay napukaw ng isang napaka ganda't kintab na singsing ang aking mga mata. Napaka kinang nito.

Agad ko itong nilapitan at tiningnan. "Magkano po dto miss?" Tanong ko at sabay turo sa singsing.

At sinabi na nya ang presyo. At agad ko naman itong binayaran sa cashier.

"Thank you sir please come again" yung babae. Tas nginitian ko lamang sya.

Nakatitig pa rin ako sa sing sing. Ngayun naman ay pag plaplanuhan ko kung paano ko ito maibibigay sa napaka unique na paraan. And ang napag isipan ko'y sa fun run ko na talaga ito maibibigay.

gad akong pumunta kina Lkeisha upang yayain na sya sa fun run.

Maya-maya pa ay nandto na ako at--

"Lakeisha! Pwede ka ba bukas?" Tanong ko.

Ayus lang ba yan!?

Luh baka hindi sya pwede!?

Halaaaaa!

Baka mabusted ako netooooo!

Baka hindi sya o-moo bukassss.

Kaba is realllll.

"Oo naman" sagot nya.

"A-attend sana tayo sa isang fun run" kabado kong sabi.

"Parang maganda yan ah!" Sabi nya.

"O' sige Drake tara na kumain na muna tayo" sabi nya.

Dare Feelings Where stories live. Discover now