LAKEISHA 'S POINT OF VIEW
kagigising ko lang at walang panaginip ang umistorbo sa tahimik kong isip!
"What a beautiful morning!"
Sabi ko habang naka titig sa salamin.
"Naka handa na ang almusal!" Si kuya glenn.
Kaya bumaba na ako.
"Anong oras tayo aalis?" Tanong ni kuya glenn.
"Kasama ka ba?" Tanong ko.
Wala naman syang ka alam alam sa mga sinusuot naming mga babae ah! Bakit pa sya sasama?
"Oo sasama ako para mabantayan ko kayo!" Si kuya glenn.
"Ok ok pag tapos natin kumain aalis na tayo!" Sabi ko.
Kumakain kami at biglang kumatok si Carol.
"Besiii!" Ayan na nga si Carol.
"Aga mo besii ah!" Sabi ko habang natatawa.
"Excited eh! HAHAHA!" SI Carol.
"Ligo na ako!" Sabi ko.
Tapos na kasi maligo si kuya glenn kaya ako naman ang maliligo.
Ilang oras pa at natapos na ako sa pag ligo ko at inihanda ko na ang mga gamit na dadalhin ko.
"Eto nga pala yung perang pinadala ni mommy!" Si kuya glenn. Habang iniabot sa akin ang sobre na may lamang pera.
"Thank youuu kuyaaa! Thank you din sabihin mo kay mom and dad!" Masaya kong sabi.
Umalis na kami para pumunta nang mall.
"Uyy! Besii! Dun tayo oh!" Hinila ni Carol ang kamay ko papunta sa bilihan nang napaka agandang mga damit!
Woalaaaaa!
Ang gandaa!
"Papasok na yung langaw!" Sabi ni kuya glenn habang tulala kami ni Carol sa isang kulay pink at white na gown!
YOU ARE READING
Dare Feelings
Teen FictionYung love life mo na nag simula sa isang DARE! Mahirap tanggapin pero kakayanin kasi mahal ko din sya. Ipaglalaban ko sya! Abangan nyo sina DRAKE at LAKEISHA!