LAKEISHA 'S POINT OF VIEW
Patuloy parin ang pag dagsa nang mga studyanteng dumadating.
Patuloy din ang unting unting paglakas nang sounds.
Hanggang sa umakyat na si Jake yung kaklase kong bakla! HAHAHA sya kasi yung president nang S.S.G. kaya sya ang MC nang program na ito.
"Good evening! Ladies and gentlemen's this is it! Ang party na iniintay nang lahat ang party para sa mga bagong member nang school natin bagong kaibigan bagong ka kwentuhan at bagong kakopyahan HAHAHA charot lang! Pero minsan hindi talaga natin maiiwasan mainlove sa nga baguhan kaya kung ako sa inyo! Mag aral nalang kayo! Masakit magmahal!" Panimula nya.
"Tumigil ka na nga dyan momshieeee! Sabay sabay tayong tumayo at mag dasal stop the sounds! And pinapatawag po namin si mr.dean para kayo po ang mag lead nang prayer." Ayan ang Vice President naman nang S.S.G. si Mayka!
Tumayk ang dean nang school at umakyat nang stage.
"Tumungo po tayo, ipikit ang ating mga mata at damhin ang prisensya nang panginoon. Panginoon sana po ay mag tagumpay ang araw na ito at sana magsaya ang lahat nang studyante sa inihandang party nang mga S.S.G. and ayun lahat ay gagawin ko para sainyong lahat mapasaya lang kayong lahat. Mga mahal kong studyante naway walang gulo ang mangyari. Amen!" Ang napaka habang speech este dasal nang dean ng school.
YOU ARE READING
Dare Feelings
Novela JuvenilYung love life mo na nag simula sa isang DARE! Mahirap tanggapin pero kakayanin kasi mahal ko din sya. Ipaglalaban ko sya! Abangan nyo sina DRAKE at LAKEISHA!