DRAKE 'S POINT OF VIEW
pagkatapos nilang mag ayos nang mga dadalin nila ay agad naman na kaming umalis.
"Don't you worry na onti nalang damit nyo may bilihan don!" Sabi ko.
Tumango nalang si Lakeisha at Carol.
Tinawag ko ang driver at yung isang kotse ang gagamitin namin. Ayoko na may ibang nag dadrive nang car ko.
Papunta na kami sa kotse pero nag boluntaryo na si Matt na tabihan na nya si Carol. At sakin naman si Lakeisha.
Mag katabi kami ni Lakeisha sa likod habang si Matt at Carol naman ay nasa unahan namin tas yung unahan nila driver na.
Papunta na kami nang ressort pero niisang beses hindi manlang kami umimik.
Naiilang na ata tong babaeng to eh!?
Baka naman dahil dun sa nangyari kahapon or kagabi!?
May problema kaya sya!?
Oh may saket!?
Ok lang kaya sya!?
Kung si Carol at sya nalang kaya pag tabihin namin ni Matt!?
She 's not comfortable about me.
Naka tingin lang sya sa bintana at ako naman ay nakatingin sa kanya sa tuwing na lilingon sya umiiwas ako nangtingin kunwari na lamang na nakatingin ako kina Matt.
I
lang oras na akong pinag papawisan hindi ko alam ang gawin ko! Hindi ko alam kung mag sasalita ba ako!
Dati rati ay nag gaganto din kami ni Maggie pero hindi ang tulad nang ganto! Ngayun lang ako nakaramdam nang ganito.
FIRST TIME.
LAKEISHA 'S POINT OF VIEW
Ilang oras na ang nakalilipas walang imik at napaka tahimik.
May anghel ba kaming kasama dito!?
Pinag papawisan si Drake pero naka aircon naman eh!
Si Carol nag secellphone at ako naman eto naka titig sa bintana maya maya pa ay--
"Sir. Drake nandito napo tayo." Si manong driver.
"Ok. Iparada mo na tong car tas umuwi ka nalang ako na bahala dito!" Si Drake sabay abot kay manong driver nang pamasahe.
YOU ARE READING
Dare Feelings
Teen FictionYung love life mo na nag simula sa isang DARE! Mahirap tanggapin pero kakayanin kasi mahal ko din sya. Ipaglalaban ko sya! Abangan nyo sina DRAKE at LAKEISHA!