LAKEISHA 'S POINT OF VIEW
Mukang tapos na ang lahat kumain. Marami ang sa kanila ay naka upo sa kanya kanya nilang table.
Maya-maya pa ay nag ya-ya na si Jerick na simulan na ang sweet dance.
Hindi ito basta bastang sweet dance na alam mo kung sino ang iyong partner.
Umakyat na si Jerick at Mayka sa stage para simulan.
"Excited! Na ba kayo!? This is it! Eto na ang pinaka iniintay nang lahat! Let 's start the sweet danceeee! It 's not the common sweet dance. Hindi nyo alam kung sino ang magiging partner nyo. Kaya wear your mask! Nowww! Lahat po ay required na tumayo sa gitna at kayong mga lalaki wag kayong choosy ah! Kayo din girls! Just enjoy it! Enjoy your night!"
Pagkatapos nyang sabihin ang mga gagawin agad na tumayo ang karamihan kaya pinatugtog na ang pinaka sweet na kanta.Sweet couple tune ( yan yung kanta )
author 's note:
Gawa-gawa ko lang po yang kanta kung gusto nyo po comment po kayo nang sweet na kanta na babagay sa sweet dance tapos idededicate ko sa inyo yung kantang yun. Ieedit konalang yung sweet couple tune kapag nakapag comment na kayo!Mag commnet kayo ah! Aasahan ko yan!
-kuya bam"Ok! Boy 's kung kanino man kayo mahinto hawakan mo na agad sa bewang ah! Sayaw agad kayo. Sasabihin nami kung stop na. Mag papatugtog muna kami tapos iikot kayo sa girl 's and kapag sinabi naming stop mag kukusa nang huminto ang tugtog kapag huminto ang tugtog automatic din yun na hihinto kayo kahit kanino pa kayo matapat. Ok? Ready!?" Paliwanag naman ni Mayka.
YOU ARE READING
Dare Feelings
Teen FictionYung love life mo na nag simula sa isang DARE! Mahirap tanggapin pero kakayanin kasi mahal ko din sya. Ipaglalaban ko sya! Abangan nyo sina DRAKE at LAKEISHA!