CAROL 's point of view(THROWBACK)
Palabas na ako nang bahay para sunduin si Lakeisha dahil sa pag kakaalam ko eh.. papasok na daw sya! Besides magaling nadin naman na sya!
Knooccckkkk! Knooccckkkk!
Katok ko!
"Oh! ikaw pala Carol! Pasok!" Si kuya Glenn.
Kaya pumasok na ako.
"Ah-eh wait mo nalang si Lakeisha nag bibihis na sa taas yun!" Paliwanag nya.
"Ahh. Sige sige!" Sagot ko nalang!
Habang nag iintay ay kinuha ko muna yung diary ko para mag sulat!
Naalala ko kasi yung mga oras na mag kasama kami ni Lakeisha sa school datee! WAHAHAHA yung feeling na lapitin kami sa bully!
"Tara na!" SI Lakeisha.
Habang papa alis na kami nang bahay nila ay bigla na lamang kaming nag katinginin nang makita ang POPCORN!
"Besii! Yung popcorn mo sa ilong date! HAHAHA!" SI Lakeisha!
"Grabe ah! HAHAHA!" Ako.
"Besiii! Elem. Daysss! Huhuhu!" Si Lakeisha habang napaka emotional nang muka nya!
Ewan ko ba kung matatawa ako sa pinag gagawa ko dati eh! Oh maiinis kasi INUUNGKAT NANAMAN NYA ANG NAKARAAN NA NILIMOT NA NANG PANAHON!
hugot eh no!
Biglang kumunot ang noo namin ni Lakeisha at nag katinginan nang bigla naming nakita si Driver nang Red Car!
Bw*s*t!
T*ng*n*!
Ginigigil ako neto ehh!
Marami na syang atraso sa akin!
Makakatikim ka talaga!
"Bes! Panira nang araw eh no!ako ko.
"Oo nga eh! Pati gabi ko nasira agad!" Seryosong sabi ni Lakeisha!
YOU ARE READING
Dare Feelings
Novela JuvenilYung love life mo na nag simula sa isang DARE! Mahirap tanggapin pero kakayanin kasi mahal ko din sya. Ipaglalaban ko sya! Abangan nyo sina DRAKE at LAKEISHA!