DRAKE 'S POINT OF VIEW
"MR. Drake ready na po ang dinner." Si ya-ya.
"Ok." Ako.
Ok! Ako si Drake Emmanuel Samson. 17 years old. Sa condo ako nakatira. Daddy ko ang dean nang school kaya walang nangangahas na lumaban sa akin. Oo medyo bully ako.
M E D Y O lang ok!Pero iba talaga tama sa akin nang babaeng yun! Kakaiba! Let me find her profile!
Kinuha ko ang Cell Phone ko at tinawagan si Miss. Erica head nang senior high students.
"Hello. Hmmm paki send sakin yung mga profile nang mga class mates ko!" Sabi ko.
"Ok sir. Tomorrow morning!" Sabi ni miss. Erica.
Walang ano-ano binaba ko na ang phone ko. At pumunta nang dining table.
Habang kumakain ay nanood ako nang T.V. HAHAHA!
Parang nag ka-interest ako dun sa babaing yun.
Ilang minuto pa at--
"Pakiligpit na yan! Maliligo na ako! Pakihanda nadin yung mga susuutin ko!" Sabi ko sa mga ya-ya
Agad na silang kumilos! Hay nako! Ang sarap tingnan na wala na akong gagawin kung hindi maligo at sila ang bahala sa lahat.
Naligo na ako.
Ilang minuto pa at--
"Leave my room! Mag bibihis ako!" Sabi ko.
Ayan nakaharap ako sa salamin at tinitignan ang napaka gwapo kong muka!
Marami nanamang mag titilian pag kadating ko! Hay! Hirap maging gwapo!
You know!
Ako at ang mga ya-ya ko lamang ang nandto sa condo kaya walang sasaway sa akin kapag may mali akong ginawa!
Minsan naman ay gabing-gabi na ako umuwi kaya naman malaki ang oras nang mga ya-ya kong makapag pahinga! HAHAHA pasalamat sila!
"Ok! Bye!" Pag papaalam ko.
Ako lang ang nag dadrive nang kotse ko kaya naman hindi na ako kinuha nang driver nang mga parents ko.
Besides ayoko na may ibang humahawak nang manubela nang kotse ko.
YOU ARE READING
Dare Feelings
Teen FictionYung love life mo na nag simula sa isang DARE! Mahirap tanggapin pero kakayanin kasi mahal ko din sya. Ipaglalaban ko sya! Abangan nyo sina DRAKE at LAKEISHA!