Chapter 9

22 5 0
                                    

LAKEISHA 'S POINT OF VIEW

Humiga na ako at hindi ako mapakali.

Hayy! Matingnan nga yung oras.

10:54 pm

Maaga papala eh! Kinuha ko muna ang cellphone ko at nag basa basa muna ako sa news feed ko sa facebook at may nakita akong.

BREAKING NEWS!

VERY IMPORTANT!

AYON PO SA PAG ASA FOLLOW DAW PO NATIN SI BA_Master OR KUYA B.A.M. PAKI VOTE NARIN PO ANG DRE FEELINGS PARA PO MACANCEL ANG DARATING NA BAGYO!

THANK YOU!

pagtapos kong basahin ay parang naramdaman kong may nag bubukas nang pinto!

Nagulat ako nang may lalaking pumasok naka brief lang sya!

Shittt! Ang hot mopo!

Pumunta sya sa may babang side nang kama ko at nag pole dancing! Wala syang ibang suot kung hini ang neck tie nya na color light pink! Malaki ang muscle nya! Dahilan para mamawis ako!

Putaaa! Panaginip pa ba to!?

Hinde na ata eh!

Para maka sigurado ako kung panaginip nga ba ay hinawakan ko ang abs nya! Shittt! Totoo nga toh!

Binilang ko ito at mayroon syang tatlo sa right side at tatlo din sa left side!

Nakakapanghina!

Hinawakan ko ang braso nya at hinimas himas ang malaki nyang muscle!

Sobrang init na!

Ayoko pang mabuntis kaya humiga na lamang ako nang kama at hindi sya pinansin.

Nagulat ako nang may pumasom sa kumot ko saglit ano tong mahabang matigas omyyy! Wag mo sabihing ano nya to! Kinuha ko ito at inilabas sa kumot isa lang palang panghataw! Panghataw na ganito ang hugis?

Ano to!? Lokohan!?

Hindi sya gumagalaw at dahan dahan kong hinimas ang abs nya!
Pramiss hindi na to panaginip!

Playing the song: VERSACE ON THE FLOOR!

"gising na! Nilalagnat ka ata! Ang init mo!" Ayan na sinira na ni kuy Glenn.

Hindi ko sya pinansin at bumaba na sya! Gaya nang dati kinuha ko ang diary ko at sinulat ang mga nangyari!

Uyy diary! May nangyari nanaman sakin kaso lagi nalang panaginip although ok na yun kesa naman sa totoong buhay mangyari right?

So ayun diary sana talaga! Yung mag kakaguto sa akin medyo gawin nya yung ginawa sakin nung panaginip ko! WAHAHAHA!

diary! Ikaw lang nakaka alam nang mga to ah! Kaya shhhh! Ka lang!

"Kakain na!" Tinawag ako ni kuya glenn.

"Eto na!" Sagot ko habang pababa na ako nang hagdan!

Naupo na ako para kumain at naka upo na rin si kuya.

Tumayo si kuya at akmang kukunin ang cell phone nya.

"Hello ma?" Si kuya.

"Oh! Kamusta kayo jan?" Tanong ni mommy.

"Ok lang kami!" Sagot nya.

"Kuya ako namansabi ko kaya ibinigay sa akin ni kuya ang cp nya!

"Mommy! Kailangan ko nang maisusuot sa acquaintance party namin! Formal wear!" Sabi ko.

"Ok ipapadala ko ang pera bumili kayo!" Sabu ni mommy.

"Thank you ma! I LOVE YOUUUUU!" Malambing kong sabi.

"Ako naman!" Si kuya.

Lumayo na si kuya para masolo ang cell phone nya.

Kaya kumain na ako!

Isasama ko si Carol sa pag bili ko bukas.

Wala kaming pasok bukas dahilan para makapag handa kami sa acquaintance party.

Ilang oras pa at dumating na si Carol!

Nag paalam na kami kay kuya kaya umalis na kami.

"Carol samahan moko bukas bibili ako nang isusuot ko sa acquaintance party!" Sabi ko.

"Ah sige sige besiii!" Halatang excited sya!

HAHAHA!

Mabilis dumaan ang oras at KINABUKASAN!

Dare Feelings Where stories live. Discover now