LAKEISHA 'S POINT OF VIEW
Nakauwi na kami ni Carol. Dto sya matutulog samin dahil gusto ko ng may katabi kaya pinag paalam ko sya kanina.
"Lakeisha text ko na si Drake baka mag alala pa yun" paalam sa akin ni Carol.
"Ah sige sige" sagot ko.
Grabe pala yung bruha na yun!
Ansakit ng sabunot nya - _ -
Ka qiqil eh!
Buti nalang at niligtas ako ni Drake kanina, pero kahit na may ganung scenario's wala talaga akong maramdaman pero kailangan kong makaramdam.
Parang dinare ni Drake yung puso ko na mahalin ko sya.
Napilitan na talaga ako nung mga panahong dinare nya ako eh kasi naman eh wala naman na talaga akong magagawa besides kawawa naman sya kung bigla bigla ko na lang syang takbuhan!? Atsaka ayoko ring makasakit ng ibang feeling 's. Basta ang part ko pipilitin kong mahalin sya kahit na wala talaga akong maramdaman pero ako naman ang masasaktan.
Ako nalang ba laging mag a-udjust?
Alam ko na parang may nararamdaman na rin si Drake sakin parang lang naman eh. Ewan ko lang kung tama yung nararandaman ko about sa feeling 's nya.
"Hoy lakeisha ano tulala ulit?" Si Carol sabay hampas sa akin.
"Ah wala wala, iniisip ko lang yung mga assignment natin" palusot ko, wala na kasi akong maisip eh.
"Hoy gumising ka nga lakeisha! Wala kaya tayong assignment - _ - " si Carol na napaka lakas ng boses.
"Ay" sagot ko nalang.
"Ano nga kasi yun Lakeisha, mag open ka naman sakin" si Carol.
"Wala nga yun" sabi ko.
"Wehh, ano nga kasi, sabihin mo na" patuloy na pangungulit neto ni Carol.
"Eto na, hmm tungkol kasi sa feeling 's ko kay drake" sabi ko.
YOU ARE READING
Dare Feelings
Teen FictionYung love life mo na nag simula sa isang DARE! Mahirap tanggapin pero kakayanin kasi mahal ko din sya. Ipaglalaban ko sya! Abangan nyo sina DRAKE at LAKEISHA!