Chapter 23

28 2 0
                                    

5 years later

LAKEISHA 'S POINT OF VIEW

"hello mam thank you for calling" sabi ko.

Oo isa na akong call center agent.
Oo syempre pati si Carol. Parehas kaming nasa iisang company. Isang kilalang company.

"Tara na Carol mag lunch na tayo" sabi ko. Kaya yun dumeretso na kami sa isang restaurant.

"Mga girlalu wag tayo dto angchaka! Nako! Dun nalang tayo sa bar!" Si Karrie.

Hay nako! Ayoko sa bar!

"Hay nako dto nalang ayoko dun" sabi ko.

"Sana naman kahit minsan mag hayahay kayo no!" Si Karrie.

"Oo nga naman Lakeisha! Sige tara na" si Carol.

"Pero Carol" sabi ko.

"Tara na minsan lang toooo!" Si Carol at Karrie.

So ano to!? Nag sanib pwersa pa talga kayo ah!

Ilang minuto pa ang nakalipas nilakad lang namin ang bar malapit sa mag company namin.

Hay nako sinabe namang ayoko dto eh. Bat pa kasi dto nila naisipang mag saya!?

Nasa tapat pa lamang kami ay ramdam kona ang lakas ng tugtog marami ang nag hihiyawan at nag sasayawan na para bang mga baliw!
Sinabe kasing ayoko dto eh.

Nakaupo lang ako at umiinom ng wine habang sina Carol at Karrie namn ay sumasayaw.

Anlakas talaga ng tugtog! Nakakairita na.

"You want some noiseeee?" Malakas na sigaw ng dj. Isang kilalang boses, parang kilala ko kung kanino ang tinig na iyon.

Far as I know si Matt yun...

Nanlaki ang nata ko ng mapag tanto ko ang tinig na iyon. Totoo ba talaga to? Ayoko na ditooo!

Dare Feelings Where stories live. Discover now