You have 1 message request"Ano nanaman to?"
Cheol: Hi jiiiiii!!!!
Jihoon: Ano?
Cheol: Sungit niya oh! Kala mo walang nangyare satin ah!
Jihoon: Tangin-- tumigil ka nga. Di ka ba nangdidiri sa sinasabi mo?!!!!
Cheol: Why would I?
Jihoon: Sabagay. Hindi ka pala talaga mandidiri. Ilang beses mo na ba nagawa sa iba yan?
Cheol: Grabe ka naman sakin. Parang di ka naman nag-enjoy. Base on you response that night parang gusto mo pang ulit ulitin natin eh. ;)
Jihoon: Tangina talaga choi seungcheol!!!! LASING AKO NUNG GABING YON!! NI HINDI KO NGA NAAALALA YUNG PINAGGAGAWA KO NUN EH!
Cheol: Hindi mo naalala? Sayang naman. You suck my junior, ji! You don't remember?
Jihoon: Gago! Naghalikan lang tayo! Mandiri ka nga!
Cheol: See? You remembered!
Jihoon: Ulol!
Cheol: Don't say bad words baby.
Cheol: Or else you want to get punished ;)
Jihoon: Fuck you! Choi Seungcheol!
Cheol: Later baby. Masyado pang maaga.
Jihoon: Wala kang kwentang kausap seungcheol! Gago! Wag ka na magch-chat sakin ah. Baka mabasa pa to ng Boyfriend ko!!
Cheol: Boyfriend? Who? Ang alam ko kasi di mo pa sinasagot si Jisoo eh.
Jihoon: Sasagutin ko na siya! Kaya back off!! grr
Cheol: I can imagine you being mad. You're so cute jihoonie. ❤
Jihoon: For fucks sake cheol! Tumigil ka na. At yung nangyare satin nung gabing yon! Na halik lang naman. Kalimutan mo na! It sucks!
Jihoon: One more thing! Hindi ka magaling humalik! Mas magaling si Jisoo! At mas malambot ang labi niya!
Cheol: Oooops. Wag ako, Jihoonie. I'm your first kiss babe.
Jihoon: At san mo naman nalaman yan?!! How sure are you?
Cheol: I'm 100% sure baby!
Jihoon: Tigilan mo nga ako sa kaka-babe! Baby! Jihoonie mo na yan!! Si Jisoo lang pwedeng tumawag sakin ng mga yan.
Jihoon: At wag mo na akong ich-chat please?
Cheol: No babe. I will never stop. Love you!!! ;)
Jihoon: *seen*
ㅡㅡㅡㅡㅡㅡㅡㅡㅡㅡㅡㅡㅡㅡㅡㅡㅡ
So, eto na. JiCheol na talaga to. HAHAHAHAHAHA
YOU ARE READING
Fuccboi • JiCheol
Fanfiction"Ji! Dalaga ka na!" "Hyung! Anong feeling?" "I'm so proud of you, jihoonie"