014

388 17 1
                                    

Share ko lang yung editing skill ko. 😂😂 Qaqu nanaman ako.

-------------------------------

Nandito kaming lahat sa bahay ni Hao. Dito kasi ang meeting place eh. Payaman talaga 'tong tsino na to eh. Wala na akong inambag na pagkain tsaka sa resort pero bonggahan pa rin.

"Hoons!" napalingon ako sa tumawag sakin. Yeah! As expected my Soo.

"Bakit Soo?" tanong ko habang palapit din sakaniya.

"Wala naman. Namiss lang kita" pagpapa-cute niyang tanong.

"Nako, Soo! Kala mo naman hindi tayo magkasama kanina. Nagayos lang naman tayo ng gamit!" sabi ko sabay hinampas siya ng beriberilayt.

"Bakit? Bawal ba mamiss bab---" hindi niya natuloy na sinabi dahil may sumingit na gilagid.

"Jihoonieeee~ Pasok ka na sa Van natin aalis na daw" talagang in-emphasize niya ang 'natin' ah.

Hindi na ako naka-bye kay Jisoo kasi hinatak na ako ng gilagid dito.

"Tangina mo ba choi? Magb-babye lang ako sa Boyfriend ko" sabi ko sabay alis ng hawak niya sakin.

"Edi magba-bye ka sakin" sabi niya sabay hawak nanaman.

"At bakit ko naman gagawin yon?!" pag-bitaw ko nanaman sa pagkaka-hawak niya.

"Kasi po magiging boyfriend mo rin naman ako kaya practice'in na natin" sabi niya sabay hawak nanamn sakin

a/n deputa sige hawak bitiw pa

"Ano ka chix? Bakit naman kita magiging boyfriend?! A Y O K O S A F U C C B O I"

Nilamit niya ang mukha niya sakin. As in sobrang lapit. Yung tipong halos kalahating dangkal nalang eh magk-kissue na kami.

"Because i'm your first and second kiss baby" sabi niya sabay lapit pa sa mukha ko.


"Anong second ki---" hindi ko na natuloy ang sasabihin ko dahil hinalikan niya na ako.

Lumayo siya sakin sabay nginisian ako. I'm so shookt- nanigas lang ako sa kinatatayuan ko. (double meaning yung nanigas. dejk) Pumasok na siya sa loob ng Van tsaka siya bumusina at sumigaw.

"Baby! Ano? Tatayo ka lang jan? Bitin ba? Wag ka mag-alala itutuloy natin mamaya sa resort!" Sigaw niya na halos lahat ng tao sa van namin narinig. Shit sana di narinig ni Jisoo.

"Gago!!" Sigaw ko pabalik at sumakay na sa likod ng van pero puta! Walang maupuan.

"Hyung! Sa harap ka nalang! Kahit maliit ka di ka kasya dito." sabi ng magaling kong pinsan.

"Inamo lee seokmin!" sabi ko nalang at bumaba na at nagpunta sa harap.

Nagkakantahan lang sila sa likod buong byahe. Habang etong gilagid na 'to. Tingin ng tingin sakin habang hawak ang labi niya. Deputa ka seungcheol!

------------------------

Medyo ginaganahan ako ngayon dahil sa black haired jihoon ngayon. 😭😍

Fuccboi • JiCheolWhere stories live. Discover now