043

365 20 17
                                    

"Jihoon" tawag ni Seungcheol kay Jihoon

Hindi kumibo si Jihoon kaya nilapitan siya ni Seungcheol. Nasa kusina si Jihoon ngayon at nagluluto ng kakainin nila ni Seungcheol.

"Lumayo ka nga! Nagluluto ako ng kakainin mo" sabi ni Jihoon dahil yumakap sakaniya ang asawa.

"Ikaw nalang kainin ko" bulong ni Seungcheol sa tenga ni Jihoon.

"Kainin mo yang Mavi mo!" sigaw ni Jihoon at pinilit itulak si Seungcheol.

Nabigla naman si Seungcheol dahil ngayon lang umarte ng ganito si Jihoon. Dahil siguro buntis siya. Pero anong meron kay Mavi?

"What's with mavi?"

"Okay, Sir. Bukas ko nalang po ipasa saiyo. Thank you po. You're the best talaga" panggagaya ni Jihoon sa Mavi na secretary ni Seungcheol. "Okay. Thank you rin. Maasahan ka talaga" dagdag pa nito.

"Nagseselos nanaman ang baby ko" Niyakap ni Seungcheol si Jihoon. Backhug.

"Wag ka ngang magseselos basta basta. Alam mo naman na kahit gaano karaming babae o lalake ang itapat sakin. Ikaw at ikaw pa rin pipiliin ko. Kahit na lumaki pa yang tyan mo ng sobra. Ikaw pa rin pinaka-sexy sa paningin ko. Kaya wag ka na magselos ah? Ako nga dapat magselos eh!" pag paliwanag ni Seungcheol at pinaharap si Jihoon sakaniya.

"Bakit naman?" tanong ni Jihoon

"Anong meron sa Smiley emoji na yan pag si Americanong hilaw nagch-chat!?" pasigaw na tanong ni Seungcheol

"Eh kashi daddy... nagselos si baby jihoon dun sa secretary mo" nagulat naman si Seungcheol sa biglang pagpapacute ni Jihoon.

"Papatawarin mo na ba si Baby Jihoon? Kasi magiging sad na siya" dagdag pa ni Jihoon

"Ji! What are you doing? Baby! Oh my gad. I want you now baby." sabi ni Seungcheol at hinalikan si Jihoon

"Gago ka Seungcheol ah. Ang aga aga. Ano tigang? Tapos sa loob mo nanaman ipuputok. Ano kambal?" sabi ni Jihoon habang hawak ang mukha ni Seungcheol. Umiiwas talaga siya sa halik ni Cheol

"Kasalanan mo naman eh! Bakit kailangan mong magpa-cute sakin? Bahala ka!" sabi ni Seungcheol at biglang binuhat si Jihoon

"Yah! Choi Seungcheol!" sigaw ni Jihoon

Dinala siya ni Seungcheol sa kwarto nila ag dahan dahang binaba sa kama.

"Bakit? Choi Jihoon?" bulong ni Seungcheol at hinalik halikan ang tenga ni Jihoon.

Napaungol naman si Jihoon dahilan para mapangiti si Seungcheol.

"Ji, pwede?"

"May magagawa pa ba ako? Go ahead" biglang naghubad si Seungcheol ng pangitaas at ibinaba ang pajama niya.

"Sa labas mo iputok ah!" tumango naman si Seungcheol ng parang bata at kinain na ang breakfast niya. HAHAHAHA

-------------

Medyo magulo? Di ko naintindihan sarili ko. 😂😂😂

Fuccboi • JiCheolWhere stories live. Discover now