015

382 17 27
                                    

First of all, i don't have any inspiration lately huhuhuhu. i'm broke. But woo! Look at the multi-media /wink wonk;

------------------------------

"Jihoonie~ We're here. Wake uuup~"

"Ma! Ayoko pumasok. Inaantok pa po ako."

"Hahalikan kita, baby"

"Ma naman! Di na ako baby!"

And she kissed me.... I open my eyes and wtf?!!?!!

"Tangina mo! Seungcheol!" Sigaw kong sabi habang masama ang tingin sakanya.

"Bakit? It's just a kiss baby." Sagot niya sabay kindat sakin.

"Gago ka ba? Just?!??! Cheol naman! Pano pag nakita ni Jisoo na hinahalikan mo ako! Tangina! Humanap ka naman ng lugar!"

"Ooooh~ So, it means na pwede ko pang ulitin basta hindi makikita ni Jisoo. I love it baby!" sabi niya sabay bumaba na ng Van. "And oh! Tayo nalang pala hinihintay nila. Nag-hakot na sila ng mga gamit. So, halika na baby ko"

Tangina mo talaga Choi Seungcheol! Kelan mo ba ako titigilan?!

----------------

Naglalakad na ako papunta sakanila parang problemado mga mukha nila. Ano nanaman ba to?

"Oh? Anong mukha yan?" tanong ko kay Hao.

"Hyung! Anim na kwarto lang kasi ang available. Sabi ni mama inaayos daw palang daw yung iba." sabi ni hao

"Oh? Anong problema don?"

"Partner partner ang kwarto tapos yung isang kwarto, tatlo." sabi ni Wonwoo sa malalim niyang boses

"Okay? Jeonghan hyung! Ikaw na bahala jan! Alam mo naman ikaw lang masipag sa ganyan eh." Sabi ko sabay lapit kay Jisoo.

Naglandian lang kami ni Jisoo habang nagaayos sila ng mga gamit. Opo! Landian talaga. Kasi malandi si Jisoo at nadadala ako ng kalandian niya. Maya maya tinawag na kami ni Jeonghan hyung. Okay na daw yung magkakaroom.

"Sa room 004, si Mingyu at si Wonwoo" panimula ni han hyung.

(Han hyung? Diba yun yung Hi sa korea. Hanhyunghaseyo. HAHAHAHAHAHAH! k jok lang)

"Waaah! Magkasama tayo Wonwoo babesxzs kHo" sigaw ni Mingyu habang yumayakap kay Wonwoo hyung

"Bakla" sabi ni Wonwoo hyung kaya nagtawanan lahat.

"Sa room 005 naman. Si Hao at Jun. Room 006 Verkwan. Room 007 Soonyoung at Chan. Umayos kayong dalawa! Request to ni Hoshi kaya kayo pinagsama ko. Sa room 008 naman Seokmin at Ako. Ayaw daw kasi ni Seoks may kasamang ibang mga malalandi. Kaya kaming dalawa roommate. Bitter kami. Tse! Tsaka sa last room-- ay teka. Sa pang-third floor na yung last room. Room 019, yung 2ji.... at si Seungcheol." tuloy tuloy na sabi ni Jeonghan hyung at hindi ko nagustuhan ang huli niyang sinabi.

"WHAT?!" Sigaw ni Jisoo "Bakit naman kami lang may kasama na iba. Sainyo nalang si Seungcheol, han!" Pagpatuloy niya.

"Hyung ayokooo! Sainyo na si Seungcheol hyung!" Sigaw naman pabalik ni Seokmin.

Fuccboi • JiCheolWhere stories live. Discover now