Jihoon: Soo
Jisoo: Hoon
Jihoon: Pwede ba tayo magkita?
Jihoon: May sasabihin lang akong importante.
Jisoo: Yeah sure. Saan Hoons?
Jihoon: Sa may coffee shop nalang malapit sa Pledis Academy.
Jisoo: Sure hoons. Sakto malapit lang ako don. Ill wait you.
Jihoon: Okay okay. Bye
ㅡㅡㅡㅡㅡㅡㅡㅡㅡㅡㅡ
Naglalakad ako ngayon papunta sa Coffee Shop malapit sa Pledis. Kinakabahan ako.
Almost there....
"Hoons! Nandito ka na pala. What do you want? Frappe or Coffee?" malambing na tanong sakin ni Jisoo.
"Ako nalang o-order soo. Just wait here. Okay." sagot ko sabay umalis na para um-order.
Bumalik na ako after kong mag-order. Ihahatid nalang daw samin.
"Ano palang sasabihin mo Hoons?"
"Jisoo... Yes." sabi ko habang pulang pula na. Nahihiya na ako!!
"What do you mean yes? Merong nasa isip ko pero hindi ko alam kung tama ba?" nagtatakang tanong niya.
"Kung ano mang nasa isip mo Soo. Yun na yon" nakatakip na mukha ko. Dahil sa sobrang pula ko.
"Hoons! Sinasagot mo na ba ako?!!!!" Halos pasigaw niyang tanong.
"Y-yes." Tama ba toooo?!
"Totoo Hoons?!! Holi shit! I love you! I love you so much baby! Hinding hindi ka magsisisi na sinagot mo ako! I love you so much!" sumigaw na talaga siya, kaya lahat ng attention nasa amin na.
"Soo. Wag kang sumigaw. Nahihiya na ako."
"I'm just happy baby! Hinding hindi ako magsasawang mahalin ka. I love you" sabi niya sabay halik sa noo ko.
"You're so sweet. But you know I don't like skinships. Specially, in public places."
"Sorry Hoons. Sobrang saya ko lang talaga."
Dumating na ang order namin at maya maya lang ay umalis na rin kami at nagikot ikot. Maybe, this is our first date. Nanuod kami ng Sine, naglaro sa Quantum, nagikot sa Park.
"Thank you Soo." sabi ko habang bababa na sana ng sasakyan niya.
"Hoons, thank you again, so much!" Sabi niya sabay bumaba ng sasakyan at pinagbuksan ako ng pinto.
Gentleman talaga si Jisoo ghais. Pagbigyan niyo na. HAHAHAHAHA.
"Thank you ulit." sabi ko pagbaba ng sasakyan at papasok na sana ng gate ng magsalita ulit si Jisoo
"Hoons. I love you!" sabi niya sabay halik nanaman sa noo ko at sumakay na ng sasakyan niya.
Pumasok na ako sa kwarto ko at dun nagtititili.
"Waaaaah! Tangina jisooo! Kinikilig akoooo!!!"
ㅡㅡㅡㅡㅡㅡㅡㅡㅡㅡㅡㅡㅡ
I'm so sorry guys. Today is our parents wedding anniv. but eto talaga eh. HAHAHAHAHA. Next chapter nalang babawi ako. Loveyall fam! #GoingFourWithJicheol
YOU ARE READING
Fuccboi • JiCheol
Fanfiction"Ji! Dalaga ka na!" "Hyung! Anong feeling?" "I'm so proud of you, jihoonie"