Kakatapos ko lang manuod ng Can't Help Falling Inlove ng Kathniel. Skl yung fave line ko.---------------------
"Nagmahal ka na ba? O minahal ka na ba? If not, then i'm so sorry if you've never been loved. That you become so afraid to lose it. I hope one day makahanap ka ng ganong pagmamahal. Para malaman mo kung anong kakayanin mong gawin para wag lang mawala taong yon."
-------------------
Nandito na kami sa Kwarto ni Jisoo pero si Cheol wala pa rin. Wala naman akong pake eh. Pabor nga sakin na wala siya dito. Pero puta! May part kasi sakin na nagaalala. Wait what-- hindi ako nagaalala at never ako magaalala don! Geez.
"Hoons, kanina pa malalim iniisip mo" sabi ni joshua habang winawagayway ang kamay niya sa tapat ng mukha ko.
"A-ah. Ano, m-may iniiisip lang" Sagot ko
"Ano ba iniisip mo?" shua, hindi ano. Sino....
"Ah. W-wala naman. Tulog na tayo?" sagot ko nalang sabay humiga na sa tabi niya
"Hoons~" tawag niya sa pangalan ko na may pagka-sweet. Unti unti siyang lumapit sakin.
"Jihoon, can we continue now?" tanong niya habang naka-yakap sakin.
Dahan dahan siyang lumapit sa tenga ko at bumulong, "Isa lang, Ji". Bigla niya nalang hinalik halikan ang leeg ko.
"Hng~ Soo, n-nakikiliti ak-ako." sabi ko habang nakayakap sakaniya.
Habang hinahalikan ako ni Jisoo sa leeg naramdaman kong unti-unti nang gumagapang ang mga kamay niya at hinuhubaran ako.
"J-jisoo, t-teka. hng--"
The last thing i know, nahubaran na ako ni Jisoo sa pantaas. Bumaba ang mga halik ni Jisoo papunta sa nipples ko. At doon naman niya ako hinalik-halikan.
Unti unti niyang tinatanggal ang belt ng pantalon ko.
"J-jisoo, i'm not r--" Hindi ko natapos ang sasabihin ko dahil may kumakatok sa pinto at nakakarinig kami ng sigaw sa labas.
"TANGINA! BITAWAN NIYO KO! DI NGA AKO LASHING! UMINOM LANG AKO NG KONTI!"
"Sir, sorry po pero lasing na po kayo"
"HINDI NGA AKO LASHING! KILALA KO NGA KITA EH. DIBA IKAW YUNG WAITER DON SA BAR SA BABA! EH AKO KILALA MO BA AKO?"
"Sorry po, sir. Hindi po"
"EDI TANGINA MO! IKAW ANG LASHING!" rinig naming sigaw sa labas.
"Jisoo, si Seungcheol ata yung nasa labas." sabi ko kay Jisoo. Dali dali akong nagbihis at pumunta sa pintuan at pinagbuksan ang nagsisigawan sa labas.
"Uhm? Sir, kayo po ba si Jihoon?" tanong ng lalaki na waiter ata to.
"Uh? Yeah. Why?" tanong ko pabalik.
"Pasensya na po sa istorbo. Lasing na po kasi yung Boyfriend niyo. At sabi nga po niya eto ang room niya. Kanina pa po namin siya pinipigilan uminom kasi sobrang lasing na po talaga niya. Pero puro po siya salita ng hindi niya naman daw po kasalanan na minahal ka niya at nasasaktan siya" paliwanag ng lalaki.
"Sige po kuya. Salamat. Ako na pong bahala kay Cheol."
"Sige po sir. Mauuna na po ako. Uhm? Kung ano man pong problema niyong mag-nobyo sana po maayos niyo na." pahabol na sabi nung lalaki bago umalis.
"Hindi ko naman boyfriend tong ugok na to eh" sabi ko habang nakatingin kay seungcheol kahit wala naman na akong kausap.
"Jihoon, CR lang ako" sabi ni Jisoo.
"Sige baby" sagot ko. nakita ko ang pagmamadali ni Jisoo. Bakit nagmamadali yon?
Dinala ko na si Seungcheol sa kama niya.
Tangina ni Jisoo, di manlang ako tinulungan.
"J-jihoon! Walang tubig sa CR natin. Makiki-CR lang ako kila Chan. Natatae na talaga ako." sabi ni jisoo at tumango nalang ako at nagmamadali siyang lumabas.
"Goodluck, jisoo. Nasa 3rd floor tayo. 1st floor sila" bulong ko sa hangin habang nakangiti.
--------------------
Gonna cut it here cuz i'm lazy af :)
YOU ARE READING
Fuccboi • JiCheol
Fanfiction"Ji! Dalaga ka na!" "Hyung! Anong feeling?" "I'm so proud of you, jihoonie"