035

323 18 5
                                    

Pag pasok niya walang nagbabantay kay Jihoon. At payapa itong natutulog. Dahil baka hindi pa ito kumakain ginising siya ni Seungcheol.

"Ji, Jihoonie. Kumain ka na ba? Bumili ako ng pag kain mo. Kain ka na muna kung hindi pa." sabi ni Seungcheol habang sinusuklay ng mga darili niya ang buhok ni Jihoon.

"Gutom na ako. Nung umalis kayo ni Jeonghan hyung, maya maya umalis na rin si Jisoo. Wala ng bumalik sakin dito. Haha. Mukhang nag-enjoy kayo ni Han ah. Tagal niyong nawala eh. Tagal kong naghintay" may pagka-bitter sa bawat salitang binibitawan ni Jihoon kaya kinilig naman si Seungcheol. Siraulo.

"Sorry baby. Nagusap lang kami ni Jeonghan ng mga 10 mins tapos ano... napasarap tambay ko sa may labas ng hospital di ko napansin na gabi na pala. Nagkita rin kasi kami ni Hansol eh. Sorry na Jihoonie ko haaaa? Promise di na kita iiwan. Oh kumain ka na" pagpapa-cute naman ni Seungcheol habang nagso-sorry. Parang batang ewan.

"Nawala na gutom ko!" tumalikod naman si Jihoon kay Seungcheol. Bale, nakaupo na kasi si Jihoon tapos nasa kabilang side ng kama si Cheol sa may bandang pintuan. Si Jihoon naman humarap sa kabilang side bale ayon! Nakatalikod siya.

"Jihoonieeeeee. Sorry na kasi. Huhuhuhu~ Wala naman akong ginawang iba eh. Naka-tambay lang talaga ako." sabi naman ni Seungcheol habang pinapadyak pa ang paa sa sahig. Para talagang bata.

"Bahala ka sa buhay mo. Tsaka wala akong pake sayo. Dun ka na sa mga babae mo" sabi ni Jihoon ng naka-cross arms pa.

"Jihoon" sabi ni cheol sa seryosong tono. "Alam mo ba na... kinikilig ako" sabi pa niya. "Kasi naman! Nagseselos ka ih! Imbis na mainis ako sa sarili ko kinikilig ako!"

Hindi siya sinagot ni Jihoon. Pero si Jihoon lihim na nakangiti sa kabilang side.

"Jihoonie ko. Nagseselos ka diba? Yieee~" sabi ni Seungcheol at pumatong sa kama para i-back hug si jihoon. "Wala ka dapat ipag-selos. Kasi sayong sayo lang ako. Alam mo naman yon diba? Ikaw lang mahal ko. Ikaw lang gusto ko. Ikaw lang pakakasalan ko. Ikaw lang ang smolbean ng buhay ko" tuloy tuloy na sabi ni Seungcheol at hinalikan ang batok ni Jihoon.

"Cheol ano ba! W-wag mo k-kong halika--" hindi na natuloy ni Jihoon ang sasabihin niya dahil hinawakan ni Seungcheol ang baba niya at pinaglapat ang mga labi nila.

Bakit ba pag dating sa'yo nanghihina ako. Para akong nah-hypnotize. Isip ni Jihoon

Hinalikan lang siya ng hinalikan ni Seungcheol. Si Jihoon naman sinasalo ang bawat halik ni Seungcheol.

"Omaygadue live porn!" napatigil ang dalawa sa ginagawa nila ng biglang may sumigaw sa bandang pinto.

"Jusq mga hyung! Tigang na tigang na ba kayo kaya pati dito sa hospital nagra-rakrakan kayo" sigaw ni Mingyu habang tawa ng tawa.

---------------
Buntisin ko kaya si Jihoon sa next chapter? 😂😂 Malapit na naman na New Year eh. Putukan. 👌

Fuccboi • JiCheolWhere stories live. Discover now