038

392 18 23
                                    

3:30PM

Seungcheol: Jihoonie~ Papunta na ako. Hehehehe

3:55PM

Seungcheol: Nandito na ako bebe q.

3:39PM

Seungcheol: Baby ko? Nasan ka na? Heheheh

4:01PM

Seungcheol: Yah! Lee Jihoon soon to be Choi. Late ka na!

Seungcheol: Nako! Talaga!

Jihoon is typing...

Jihoon: Malapit na ako. Tsaka ang OA mo, Seungcheol. 1min late palang ako oh.

Seungcheol: San ka ba kasi galing? Ang tagal mo. Miss na kaya kita.

Jihoon: Landi mo. Pakyu!

Seungcheol: Ouch!

Seen 4:05PM

----------------

"Ano bayan! Sineen pa ako!" sabi ni Seungcheol habang nakasimangot.

"Oh! Suengcheol hyung! Anong ginagawa mo dito?" napa-lingon si Seungcheol sa kumausap sakaniya.

"Uy! Gyu! Hahaha. Magkikita kasi kami ni Jihoon" sagot ni Seungcheol

"Ay! May date naman pala--" naputol ang sinasabi ni Mingyu ng sumigaw si Wonwoo.

"Gyu! Tara na! Uy! Seungcheol hyung. Nanjan ka pala. Una na kami hyung. May lakad pa kami eh" sabi ni Wonwoo

Tumango nalang si Seungcheol at umalis na ang mag-nobyo. Maya maya lang may lumapit sakaniya na Cute na batang lalake. Umiiyam ito at hinahanap ang tatay niya.

"N-nakita niyo p-po ba shi appa ko?" sabi ng batang maliit.

"Ha? Teka. Nawawala appa mo? Halika lapit ka dito. Hanapin natin siya. Pero wag ka na munang umiyak. Tahan na muna baby. Ano bang pangalan mo?" tanong naman ni Seungcheol.

"Sh-seungji po." sagot naman ng bata.

"Ah ganon ba? Sige Seungji. Ganito. Saan mo huling nakita daddy mo?"

"S-sha ano po.... hindi ko po alam" napa-facepalm nalang si Seungcheol sa batang kandong kandong niya ngayon.

"Ganon ba? Ano nalang name niya?"

"Lee Jisung po" familiar yung name ah?

"Osige. Paano ba natin hahanapin appa mo? Hm?" nasa kalagitnaan si Seungcheol ng pagiisip ng biglang may umupo sa harap niya at nagsalita.

"Seungcheol. Anak mo?"

"Ay! Jihoon mylabs! Ano ba! Jihoon naman eh. Wag ka ngang bigla biglang lalabas. Tsaka! Di ko anak 'to no? Tingin mo naman sakin? Bubuntis ng kung sino sino?" sabi ni Seungcheol.

"Para sa isang fuccboi? Oo!" sabi ni Jihoon at tumingin sa bata. "So sino yan?" napabaling naman ng atensyon si Jihoon sa bata. "Baby, what's your name? I'm Jihoon hyung. Why are you crying?"

Umalis ang bata sa pagkakakandong kay Seungcheol at tumakbo kay Jihoon.

"Appa!!!!" sigaw ng bata at yumakap kay Jihoon.

Napatahimik naman si Jihoon at Seungcheol.

"A-anak mo?" sabi ni Seungcheol na parang naiiyak na.

"Gago! Virgin pa ako! Bat ako magkakaanak?" sabi ni Jihoon.

"Eh- bat ka tinatawag na appa?"

"Aba! Malay ko! Nginang to!" sabi ni Jihoon at tumingin sa bata. "Hi, baby. Uh? Nagkakamali ata? I'm not your appa." at ngumiti ng nakaka-inlove. /oo nakaka-inlove. Nainlove nga si Seungcheol eh./

"Hindi po! Ikaw po talaga appa ko" sabi ng bata.

"Teka, ano. Hindi mo ako appa. Baka kamukha ko lang? Sino ba appa m--" napatigil si Jihoon ng biglang may sumigaw.

"Seungji! Seungji! Nandito ka ba?" napalingon ang tatlo sa sumisigaw.

"APPAAAAA!" sigaw ng batang si Seungji.

"Seungji! Anak! San ka ba nagsususuot? Pinagalala mo kami ng Mama Cheon mo!" sabi ng lalake na tatay ni Seungji at niyakap ito ng makalapit sa bata.

"Sir, kayo po ba ang tatay ng bata?" tanong ni Seungcheol sa tatay ni Seungji.

"Ah. Opo sir! Kayo po ba ang nakahanap sa anak ko?"

"Ah. Hindi naman sa ganon pero parang ganon na nga"

"Maraming maraming salamat po! Ako nga po pala si Jisung." inilahad ng lalake ang kamay niya para makipag-kamay kay Cheol

"Jisung???" biglang singit ni Jihoon. "Lee Jisung?"

Napalingon naman ang lalake kay Jihoon. "J-jihoon?"

"Ah okay? Anong meron?" sabi ni Seungcheol

"Jihoonie? Ikaw ba yan?" sabi ng lalake

"Kuya!" sigaw ni Jihoon at niyakap ito.

-----------------

us2 q na tapusin tong fuccboi.

Ay! Ay! Ay! Hahaahaha. Ano pala. Su4t niyo rin yung ip-publish kong story kapalit ne'to. Pero halp me. JiCheol ba o SoonChan? yung cast.

Fuccboi • JiCheolWhere stories live. Discover now