002

521 32 2
                                    


"H-ha a-anong meron? Hindi ko alam"

ㅡㅡㅡㅡㅡㅡㅡㅡㅡㅡㅡㅡㅡㅡ

"Mauna na ako umuwi sainyo. Salamat nga pala sa libreng pakain Vernon, Seungkwan!"

"Bye Ji! / Bye Hyung!"

Naglalakad ako papunta sa sakayan ng Bus. Wala talaga akong maalala na nangyare kagabi. Sobrang lasing ko talaga.

Kahapon kasi nagkayayaan ang barkada na mag-overnight sa bahay nila Kwan. Libre na daw ng VerKwan ang pagkain. Syempre, miss ko na rin sila dahil hiwa-hiwalay na kami ng school at yung iba sa malalayo na nakatira. Sumama na ako.

**flashback**

Nandito ako sa may labas ng bahay nila Kwan. Gusto kong magpa-hangin. Nagiinuman kasi sila sa loob and I don't feel like joining them.

"Jeonghan. Makinig ka naman sakin!" kilala ko yung boses na yun ah?

Lumapit ako sa kung saan nanggagaling ang boses....

.... at sana pala hindi nalang ako sumilip.

I saw Jeonghan with my Jisoo and they are..... kissing.

Tangina mo Jisoo! Liligaw ligawan mo ako tapos makikipag-halikan ka sa ibang lalake?! At bakit sa ex mo pa? Ang sabi mo ako lang eh. Kung kailan plano na kitang sagutin ganyan pa makikita ko? Gago ka pala talaga! Paasa!

Nagmadali akong pumasok sa loob at sumabay sa inuman ng barkada.

"Yes naman, Ji! Kala ko ba di ka iinom?" Sigaw ni Soonyoung

"Shot'an mo nalang ako!"

ㅡㅡㅡㅡㅡㅡㅡㅡㅡㅡㅡㅡㅡㅡㅡ
JiJi po talaga to. Dejk hng~

Fuccboi • JiCheolWhere stories live. Discover now