039 - HAPPY BIRTHDAY JISOO

346 20 1
                                    

"Jisoo" tawag ni Jeonghan kay Jisoo

"Yes?" sagot nito

"Happy Birthday. Sorry eto lang mabibigay ko sa'yo" nakayukong sabi ni Jeonghan habang nakalagay pa ang kamay sa likod. Yung parang babaeng nagpapacute sa crush niya.

"Ano yun? Saan?" Naghanap naman si Jisoo ng regalo sakaniya.

"Eto"

Namula naman si Jisoo dahil sa kalandian ni Jeonghan. Well, Jeonghan just kiss Jisoo.

"S-shit" tanging nasabi lang ni Jisoo.

"Bawal magmura" sabi ni Jeonghan at hinalikan nanaman si Jisoo.

"Shi--" *kiss*

"Gusto mo atang laging nahahalikan eh" sabi ni Jeonghan at tinawanan si Jisoo.

"Baliw"

"Sa'yo lang"

"Landi mo, Han."

"Sa'yo lang"

Natahimik naman si Jisoo dahil hindi niya na kaya! Kinikilig na talaga siya.

"Soo, tayo nalang ulit. Akin ka na lang ulit" napalaki naman ng mata sj Jisoo dahil sa narinig niya. Simula kasi ng nagkasundo sila ni Jihoon na mag-break niligawan niya ulit si Jeonghan dahil alam naman niya sa sarili niya na kahit gusto niya si Jihoon. Mahal niya si Han.

/Wooh! Sana lahat!"/

"Ibig sabihin ba nito? Tayo na ulit? Sinasagot mo na ako ulit?" tanong ni Jisoo habang nakahawak pa sa labi na parang gulat na gulat.

Tumango naman si Jeonghan kaya hinatak ni Jisoo si Jeonghan para yakapin.

Hinalikan ni Jisoo ang noo ni Jeonghan. Pababa sa ilong... pababa sa labi.

"I love you so much, Han. Thank you for the chance" bulong ni Jisoo sa tenga ni Jeonghan.

"I love you too. Happy Birthday, Soo."

--------------

Kanina ko pa dapat update to eh. Pero putek! Nawalan ng kuryente. Tapos nagpunta pa akong SM para bumili ng Ingredients para sa Coffee Jelly. HAHAHA!

HAPPY BIRTHDAY HONG JISOO!

Fuccboi • JiCheolWhere stories live. Discover now