Chapter 3

175 13 2
                                    

↑↑Asher Kipton Mirren ↑↑

~*~*~*~*~*~

CJ's POV

Pagpasok namin sa Mcdo, naghanap na muna kami ng mauupuan.

“Hey! Asher! Over here!”

Nilingon namin kung sino iyon and it was Cadziel, one of our friend. Pumunta kami sa puwesto niya..

“Hey bro, what's up?”

Sabi ni Bunny sabay apir kay Cad. Kami naman ni Dimp's ay umupo na.

“I'm totally fine. Oh, hello Cazel!”

He said wearing his square-shaped lips.

“Hi!”

I said. Who is Cad?? Cad is a guy that loves to brake girls heart. Totally a Cassanova. I don't know why Dimple likes him. Siguro dahil, may mga good side din siya gaya ng Maalaga, Friendly, Sweet at mapagmahal.. Asher said that beacause of a girl he loves eh, iniwan siya kaya nagkaganyan siya.

Ako na o-order, ano sa inyo?” Sabi ni Asher.


“A Chicken w/ Rice, Chicken Burger and French fries.” Sabay na sabi nila Dimple at Cad.

“Hoy Cad! Ano ka sinuswerte?? Samahan mo ko om-order.” Sabi ni Asher.

Tss, sige na nga!” Sabi ni Cad sabay tayo sa upuan niya.

“Ano sayo Bunny??” -Asher.

“Chicken w/ Rice and French fries lang ang akin. Thanks.”

Pumunta na sila sa counter.

“Dimple, ayos ka lang? Kanina ka pa tahimik mula nung pumasok tayo dito.”

“Huh? Ah, o-oo! Ano ka ba!”

Sabi niya sabay hampas saakin. Hmm... wala daw? Halata namang meron. Pero hinayaan ko na lang. Hindi pa ata siya handa mag-open up.

“Oh ito na ang order mo Dimple.”

Sabi ni Cad. I looked at Dimple's reaction. Pfft... hahahaha.. she's red as tomatoes.

“A-ah t-thanks.” Sabi niya.

“Bunny oh.”

Sabi ni Asher saakin. Kinuha ko naman ito sa kanya at nagpasalamat. Nagkwentuhan lang kami hanggang sa natapos..

Papunta na kami ngayon sa National Bookstore para bumili ng gamit. Magfo-4th year high school na kami bukas. Bilis nga ng panahon eh.

Habang naglalakad kami etong si Cad at Dimple naman ay asaran ng asaran...

“He! Pwede ba manahimik kana! Nakakabwiset kana ha!”-Dimple.

Tss, ikaw unang nangasar jan eh!”-Cad.

Almost LoversTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon