Chapter 7

99 6 0
                                    

↑↑Cazel and Asher↑↑

CJ's POV

2 weeks later...


“Hmm...” Ungol ko. Ang aga aga eh.

“Hey, Bunny...  gising na...” Malambing na banggit saakin ng isang tinig. Kilala ko ang boses na yun ah! Pero paanong...

Napabalikwas agad ako ng bangon. Kasamaang palad nauntog ako sa noo niya..

Aww.../ Aray...  Ang sakit...” Sabay na sabi namin.
Ikaw naman kasi eh! Anong ginagawa mo dito?!” Sigaw ko kay Bunny. Yes si Asher.

“S-sorry... Ginigising lang naman kita eh. Anong oras na baka malate tayo.” Sabi niya. Napatingin naman ako sa alarm clock ko. Literal na nanlaki ang mga mata ko. It's 7:05 and We're really gonna be late..

“S-sige na, labas ka muna. Dali bilis!” Pagtataboy ko sa kanya. Tinulak tulak ko pa siya hanggang sa pinto saka ko sinarado.

Tumakbo ako papuntang banyo para maligo. Pagkatapos kong maligo ay kinuha ko na ang uniform ko at sinuot ito, sinuklay ko ang aking buhok. Ilulugay ko na lang. Kinuha ko ang bag ko.

Maglalakad na sana ako ng nakita ko ang oras. 10:34 na!

Pagdating ko sa baba nakita ko si dimple na parang inip na inip na.

“God! Cazel why so bagal!” Sabi ni Dimple. Konyo talaga nito.

Tss, tara na dami pang satsat.” Sabi ko sa kanya at naunang maglakad. Sumunod naman sila.




Pagdating namin sa gate ng school ay konti na lang ang mga studyanteng nagkalat. Kaya mas binilisan namin ang paglalakad namin. And thank god my elevator ang school namin.

Pagdating namin sa 4th floor ng building ng High School Department ay nagtungo na kami sa aming classroom. Pagbukas ko ng pinto ay nakahinga ako ng maluwag ng makita na wala pa si Mrs. Marasigan. Naglakad na ako papuntang upuan ko.

Hayss.. kala ko talaga late na kami.

Habang inaayos ko ang sarili ko ay may mga naririnig akong bulungan ng mga kaklase ko.

“Girl, may transferees daw galing Twice University.” -CG(classmate girl)#1

“Ay, oo at sabi dalawang babae daw at magaganda.” - CG#2

“Pre, may transferees daw dalawang naggagandahang dilag.” CB#1

Puta pre lalim naman nung dilag. Hahaha! Pero seryoso, magaganda ba?” CB#2

Oo pre, sexy daw ng dalawang yun.” CB#2.

Almost LoversTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon