Chapter 5

112 7 0
                                    

↑↑Cadziel Alvarez↑↑

~*~*~*~*~*~*~*~*~

Dimple's POV


Yayss, may POV na ako. Thanks author!


(N/A: Wc! ^_^)

Anyway, nandito kami ngayon sa aming classroom hinihintay si Mrs. Marasigan. Siya kasi first period namin eh.

Si Marsh ayun nagsa-sountrip. Katabi si Asher na nakikipag-usap sa iba pa naming kaklase na lalaki. Si Cad? Ayun nilalandi yung mga kaklase naming babae, walang pinagbago. Tsk, tsk.

Ako eto nakatingin sa kawalan, walang magawa eh. Nakakaboring masyado kapag wala ka pang kakilala sa klase niyo. Maingay ako oo pero syempre nakakahiya rin naman sa iba eh noh?

Ahmm.. Hi!”-??

Nabalik naman ako sa realidad ng may magsalita sa tabi ko. Liningon ko ito. Hmm... transferee ata ito.

“Hello! Transferee kaba dito?”

Tanong ko. Maganda siya. Matangkad, may mahabang buhok at may bangs, nakasalamin siya.


“H-huh? A-ah, o-oo! Ako nga pala si Bianca, Bianca Serrano.”-Bianca.


“Nice to meet you, ako nga pala si Dimple Kaina Deleon.”


“Nice name. P-pwede bang makipag-kaibigan?”-Bianca.


“Huh? Ah o-oo oo naman. Halika pakilala kita sa mga friends ko.”


Hinila ko siya papunta kay Marsh. Kinalabit ko siya para mabaling ang kanyang paningin saamin. Tinanggal niya ang nakasapak na earphone sa kanyang tenga.

“Oh, Dimp's bakit? Oh, hi!”-Cazel.


Cazel, ito nga pala si Bianca Serrano. New friend ko. Transferee kasi siya kaya wala pa siyang kakilala dito.”

Ahh.. ahm.. Hello! Ako nga pala si Cazel Jhanna Muñoz, Nice to meet you.”-Cazel.


Sabi ni Marsh, nakipagkamay siya kay Bianca. Yey! May new friend nanaman ako. Yiepie!


“Hello, Diba ikaw ang anak ng may ari ng school na toh? (Tumango lang si Cazel) Gosh! Ang ganda niyo!!”-Bianca.

Almost LoversTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon