Chapter 4

139 11 2
                                    


↑↑Dimple Kaina Deleon↑↑

Cute Yerinie w/ short hair..

CJ's POV

|kringg....kringg..kringg|

Nagising ako ng dahil sa alarm clock ko. Kyaahhh!!! Omo!!! First day of School na pala ngayon!!! I'm so excited!!!

Tumayo ako para ayusin ang higaan ko. Nakakahiya sa mga kasambahay namin dito sa bahay eh.

Pagkatapos ko ayusin ang kama ko pumunta na ako sa bathroom ko para maligo. Alanganamang kumain diba??

Hyper ba ako masyado?? Sorry naman nakaka-excite lang kasing pumasok ulit eh. Siguro kung yung iba tinatamad pang bumangon anoh?? Aminin...

Pagkatapos ko maligo kinuha ko na yung uniform ko sa walk-in-closet ko. (Yung uniform nila yung sa SOPA kung saan yun talaga uniform nila.)

Hmm... Hayss, ipo-ponytail ko na lang ulit ito kagaya kahapon. Sinuklay ko ito pagkatapos ay tinali ko na, nagpulbo lang ako.

Allowed naman ang make-up saaming papasukang School which is MY FAMILY's School. Pero ayaw kong magmake-up. Yeah, amin pero hindi ako sakim sa atensyon ng ibang tao ang mahalaga lang saakin ay ang reputasyon ko bilang tao.

Tinignan ko muna ang sarili ko sa salaming. And my empression to myself?? I would say i'm CUTE!!!

*Knock..3x*

“Sino yan?”

Tanong ko. Inaayos ko na ang mga gamit ko o should i say chine-check.

“Si Bunny mo, ano tapos kana ba?”

“Yes, i'm done.”

I said. I grab my bag and open the door. I looked at him head to toe..

“Whoa! Ayos ah! Ayos na ayos tayo masyado ah?!”

Sabi ko. Gwapo naman talaga ang bestfriend ko kaya nga mah– no! Wala.. Kaya nga andaming nagkakagusto dito eh.

Diba??

“Tara na? Si Dimple nasa sala na hinihintay na tayo.”

Sabi niya. Tumango lang ako bilang tugon. Nang makarating kami sa sala nakita ko si Dimple na naglalagay ng lip gloss sa labi.

“Ang tagal niyo naman bago bumaba! Tss, tara na ayaw ko malate.”-Dimple.

Oo na! Eto naman, anong oras palang oh.”

Sabi ko sabay tingin sa relo ko. 7:00 palang eh.. 8:00 ang first period namin. Syempre magkakaklase kaming apat na magkakaibigan..

“Biro lang, halika nga dito Marsh!”

Sabi niya. Tss, ginamit nanaman niya yung CS (callsign) pagnaglalambing siya. Sa MARSHmallow namin nakuha iyon.

Naglakad na kami papuntang kotse ni Bunny. Nauna na kasi siya para ayusin ang kotse niya.

Pagpasok namin ay ganon parin ang arrangement ng seats namin. As usual, nagsa-sound trip lang ako.

Now Playing:  Inferiority Complex (feats: Jung Eunha)

Hindi naman malayo ang school namin sa bahay, totally nasa 20 minutes lang ang byahe.

Almost LoversTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon