Chương 2

6.3K 373 42
                                    

[Ngày x tháng y năm z, có một vụ đắm tàu xảy ra trên vùng biển từ Hải Nam đến Ma Cao. May mắn chỉ có một người thiệt mạng, được biết đó là một sinh viên vừa tốt nghiệp vì cứu một đứa bé mà tử vong.

Hành động của sinh viên này rất dũng cảm. Hiện nay cơ quan quản lý và gia đình của đứa bé được cứu đang cố gắng bồi đắp cho gia đình nạn nhân.]

Trên ti vi phát về vụ chìm thuyền xảy ra hôm trước. Một cô gái nghe thấy không khỏi quay sang nói với bạn của mình.

"Cứu người khác để rồi mất mạng, ngu ngốc sao?"

"Ít ra trong tiểu thuyết sẽ không ai coi là ngu ngốc." Cô bạn đáp lại.

"Hừ, tối ngày cứ tiểu thuyết. Lần này lại là bộ gì?" Cô gái ra vẻ ghét bỏ thế nhưng vẫn đợi cô bạn kể.

"Dị giới chi thần. Kể về nam chính Lân Vĩnh là một Kiếm Sĩ Sơ cấp bậc 2 lạc vào sào huyệt quái thú, trong lúc chạy trốn vô tình cứu một nữ tử sắp bị cưỡng gian.

Nữ tử đó chính là một trong số hậu cung của hắn, dẫn hắn vào học viện rồi gặp phải thánh nữ, trải qua nhiều chuyện thu nàng vào hậu cung. Rồi nào là Long Công Chúa, Tinh Linh nữ vương, chiến binh Thú tộc, thiếu chủ Ma tộc, Nhân Ngư tiểu thư."

"Không ngờ ngươi lại đọc thể loại hậu cung văn này." Cô gái nhăn mặt.

"Ta ước gì mình có thể xuyên vào đó đâu, cỡ nào may mắn a." Cô bạn mơ màng suy nghĩ.

"Kẻ nào xuyên vào đó là xui xẻo tận mạng rồi mới đúng." Cô gái lầm bầm.

Mà xui xẻo tận mạng Lăng Tử Thần thì không biết gì mà cùng nữ tử kia mắt to trừng mắt nhỏ. Vốn trời không lạnh lại đi biển nên Lăng Tử Thần không mặc áo khoác, và giờ quần áo của nàng cũng ướt, không biết phải làm gì giúp nữ tử kia.

"Ân nhân! Cảm tạ ngài! Nếu không có ngài thì có lẽ ta đã..." Nữ tử kia sau lúc lâu ngẩn ngơ thì cuối cùng cũng lấy lại tinh thần.

"Trước đó phải tìm chỗ nào để trú chân đã. Ngươi thế này nói chuyện cũng không hợp." Lăng Tử Thần lại gãi má, đây là dấu hiệu cho thấy nàng đang bối rối.

Rồi bỗng dưng Lăng Tử Thần đứng dậy, nhìn về một phía nào đó vẻ mặt nghi ngờ. Sau đó nàng lại quay về phía nữ tử kia nói:

"Đi thôi. Ngươi đi được chứ?"

Nữ tử kia gật đầu rồi gian nan đứng dậy. Lăng Tử Thần dẫn nàng đi xuyên vào rừng, vừa đi bọn họ vừa tán gẫu với nhau.

"Ta là Lăng Tử Thần, ngươi có thể cho ta biết đây là đâu được không?" Lăng Tử Thần lên tiếng hỏi trước.

"Ta là Vũ Ngọc. Nhìn ngươi rơi từ trên trời xuống nên có lẽ không phải người của thế giới này đi. Thế giới này có một lục địa lớn là Kha La lục địa.

Bên ngoài khơi xa ở phía Tây là địa bàn của Nhân Ngư. Phía Đông là địa bàn của Hải Long. Quên chưa nói với ngươi, thế giới này có 6 tộc loài gồm Nhân tộc, Long tộc, Tinh Linh tộc, Thú tộc, Ma tộc và Nhân Ngư.

Phía Tây lục địa ở vùng núi tử vong là chỗ của Ma tộc. Trên lục địa cũng chỉ có hai đế quốc là Đoan Mộc quốc và Sở quốc. Chúng ta đang ở Sở quốc.

[BHTT] [Tự Viết] Xuyên Qua Ngốc Manh Vẫn Có Thể Là VuaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ