Chương 26

1.4K 199 8
                                    

Dạ Biên Bức là yêu thú Ám hệ cấp 3, nhưng chúng không bị biến hóa thành ma thú. Thân hình lớn không khác một con chim ưng, móng vuốt của chúng cũng đặc biệt sắc nhọn, tổng hợp lại chính là khó đối phó.

Nếu không phải trong tình cảnh thế này thì Lăng Tử Thần rất vui mừng mà giết chúng. Bởi khi chúng chết nàng còn có thể hấp thu một lượng lớn Ám hệ linh khí.

Dùng linh thừng giết chết một con hấp tấp nhào tới, Lăng Tử Thần xem như phán đoán được một vài điều. Dạ Biên Bức ở xung quanh cấp bậc thấp nhất là Binh Cấp bậc S, theo phán đoán bình thường thì con đầu đàn có thể là Binh Cấp bậc SS.

Lăng Tử Thần nhắm mắt, không nhìn thấy khiến các giác quan khác của nàng càng thêm nhạy bén. Ám linh khí đã xuất hiện trong tay, nhờ có Dạ Biên Bức che giấu, nàng cũng không sợ bại lộ.

Mà theo thời gian Dạ Biên Bức bị những người khác giết càng nhiều thì Ám linh khí mà Lăng Tử Thần hấp thu được càng nhiều. Cấp bậc tăng dần một cách yên lặng, khi cảnh giới đạt đến Sơ Cấp bậc 10, động tác giết chóc của Lăng Tử Thần càng thêm thông thuận.

Đúng lúc này, tất cả Dạ Biên Bức đột nhiên không có động tác gì nữa. Lăng Tử Thần nhíu mày, Ám linh khí nhanh chóng được thu lại nhưng rốt cuộc có bị ai phát hiện không thì nàng cũng không chắc.

"Là con đầu đàn xuất hiện hay sao?" Lưu Đình lên tiếng hỏi.

"Có thể lắm, chúng ta dĩ nhiên có thể đối phó với nó nhưng cũng phải cẩn thận những con khác." Giang Tử cẩn trọng nhắc nhở mọi người.

Lúc này Lăng Tử Thần có thể cảm nhận được một nguồn năng lượng lớn đang đến gần. Cảm giác không chỉ là Binh Cấp bậc SS, nghĩ như thế Lăng Tử Thần càng thêm cẩn thận, phải biết nàng hiện tại là người dễ dàng bị nhằm vào nhất.

Khi con đầu đàn xuất hiện, bốn người cũng không khỏi hoảng hốt. Khí tức bọn họ cảm nhận được đâu là Binh Cấp bậc SS chứ, rõ ràng là Tướng Cấp bậc D. Tuy không ổn định do vừa thăng cấp nhưng cuối cùng vẫn là Tướng Cấp a.

Con đầu đàn là Tướng Cấp bậc D, nếu vậy chỉ cần cho bầy đàn thêm chút thời gian thì tất cả chúng sẽ được tăng bậc, chính thức trở thành yêu thú cấp 4, hiện tại còn chưa được công nhận. Mà Lăng Tử Thần không quan tâm vấn đề đó, nàng chỉ biết yêu đan của con đầu đàn này sẽ có lợi cho mình.

Dạ Biên Bức đầu đàn hé miệng, một âm thanh chói tai nhức óc vang lên. Bốn người đồng loạt nhíu mày, Dạ Biên Bức xung quanh cũng đột ngột tấn công trở lại.

Quang đoàn cùng Ám đoàn trong cơ thể Lăng Tử Thần xao động cùng lúc. Có vẻ chúng bị Dạ Biên Bức đầu đàn kia chọc giận rồi, hiện tại một bên muốn ngay lập tức tiêu diệt, một bên muốn ngay lập tức cắn nuốt đây.

Lăng Tử Thần trong lòng khổ không thể tả. Muốn tiêu diệt hay cắn nuốt thì cũng phải giết chết, nàng hiện tại không thể dễ dàng giết nó khi đối đầu một với một, huống chi bây giờ lại bị những con khác quấy rầy.

Bóng tối khiến nàng hoạt động không quá tốt, lúc này nàng cũng bất chấp bị bại lộ, Phát Quang Thuật cấp 3 ngay lập tức được sử dụng. Phạm vi 10 thước xung quanh nàng lặp tức được sáng bừng lên.

[BHTT] [Tự Viết] Xuyên Qua Ngốc Manh Vẫn Có Thể Là VuaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ