BACK TO REALITY..
bumaba na ang labi ni denden sa tyan ni aly. ninanamnam ang bawat dampi ng labi nya sa balat ni aly..
aly: this shouldnt be, damn den.. this shouldnt be..
inipon ni aly ang buong lakas nya, at bago pa man magawang hubarin ni denden ang natitirang saplot sa kanyang katawan ay itinulak nya si denden.aly: stop it den!
napatigil naman si denden sa ginagawa nya, para bang natauhan.
denden: what have i done? im sorry aly.
aly: papalampasin ko to den, pero ayoko ng mauulit to. (at nagsimula na syang magbihis)
denden: im sorry talaga.
aly: matulog ka na. next time, wag kang iinom kung hindi mo kaya. hindi yang ganyan.
napatungo na lang si denden sa sobrang pagkapahiya. humiga na lang sya at pinilit matulog.
aly's POV
habang nakahiga sya sa couch sa kwarto ni denden, nag-iisip kung bakit nya pinabayaang mangyari ang lahat. lasing si denden. maaaring namimiss nya si LA kaya nya nagawa yon. pero bakit nea ko tinawag na BEB? bakit? ano ba gustong palabasin ng babaeng ito?
tiningnan nya si denden na mahimbing na natutulog.
aly: pasalamat ka bestfriend pa rin ang turing ko sayo, dahil kung hindi. baka hindi ko na alam kung ano ang magawa ko sayo.
------------------------------------------------------------------------------------------
kinabukasan,
nagising si denden na masakit ang ulo nya, pagmulat nya, narealize nya na nasa kwarto sya. at bigla nyang naalala kung ano ang mga ginawa nya kay aly.
den: (hinawakan ang ulo nyang nasakit) damn denden! anong ginawa mo?
nilingon nya ang couch malapit sa kanyang kama ngunit wala ng nakahiga doon. kaya naman pinilit nyang bumangon. may nakita syang note sa side table..
hindi na ko nakapagpaalam sayo. kailangan kong maagang umalis dahil may pasok pa ko.
P.S. what you see, what you hear. what you did, leave it here.
-aly
napailing na lang sya sa kahihiyang ginawa nya.
-----------------------------------------------------------------------------------------
BINABASA MO ANG
down on bended knees (AlyDen ft. LADen and JoveeLy)
Hayran Kurgusince naging alyden shipper na din ako, try ko lang gumawa ng fanfic bout them.. kindly comment kung may mga suggestions kayo or may mga comments sa flow ng story.. thank you :) paano mo malalaman kung nakapagmove on ka na? isang relasyong inilihim...