Chapter 2: He IS the one

1.4K 29 5
                                    

Chapter 2: He IS the one

Tumakbo kami, at hindi ko alam kung saan ba kami pupunta. Ganon naman talaga pag hinahabol ng goons diba? Kahit sa mga movie, ganito ang napapnuod ko eh. Pero hindi talaga ako makaget over sa paghila niya sa akin. Yung pagkakahawak niya sa kamay ko, nagdudulot ng kakaibang pakiramdam. >///<

"Hey! Don't let your mind wander around! This is a matter of life and death situation! You're not helping."

Napakurap ako. Oo nga pala, tumatakbo kami at kung maabutan kami ng mga goons na 'yon, malamang sa ospital ang bagsak namin. Or worse, sa sementeryo. "S-sorry."

"Tch."

Hay, life and death situation? Maswerte ba ako na ikaw ang kasama ko sa ganitong sitwasyon? Alam kong mali, pero natutuwa ako sa nangyayari ngayon. Kahit na tinatakbuhan natin sila, pakiramdam ko, safe ako sa'yo.

"Sh*t! They're too fast." Pagkasabi niya 'non, binitiwan niya ang kamay ko.

Nagpanic ako. "H-hoy!" Bigla na lang siyang nawala sa paningin ko. Ang bilis niya, hindi ko man lang namalayan kung saan siyan pumunta.

Teka! Iniwan niya ako! >.<

"Alistair!" sigaw ko. Grabe, iniwan niya ba talaga ako!? Sa ganitong sitwasyon!? Pababayaan niya akong mamatay!? Wala! Binabawi ko na! Hindi siya katulad ni Natsume! Napakawalang—

O_______O

May biglang humablot sa braso ko. "Aaaaaah!" Napapikit na lang ako. 

Ayan na ang sinasabi ko! I'm caught! Huhuhu! Help me! T.T

Hinila niya ako sa isang sulok, isinandal sa pader at tinakpan ang bibig ko. "Shut up or we'll be both dead," gigil na bulong ni.....

...ni Alistair! Waah! Hindi niya ako iniwan! Huhuhu. I'm safe! I'm safe! "Hmmmm!"

"Shh. Don't whine. Don't make any noise. They're here," bawal niya sa akin pagkatapos ay tumingin kung nasaan yung mga goons.

Ngayon ko lang napansin na malapit kami sa isa't isa. His face is just inches away from mine. May gosh, ang kinis niya. Porcelain skin. Daig pa ang babae eh. Daig pa ako. -.-

Tapos, ang tangos ng ilong, ang pula ng labi, makapal ang kilay at gosh, ang sexy ng noo. Kung hindi siguro nakakunot ang noo niya o kahit ngumiti man lang nang kaunti, iisipin mong isa siyang prinsipe.

Tinanggal niya ang kamay niya sa bibig ko. "Don't stare at me."

FoolTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon