Hôm nay là ngày kỷ niệm 1 năm yêu nhau của bạn và Jungkook. Bạn đã bày ra 1 trò troll anh đó là bạn đã lén đặt camera ẩn ở kệ sách trong phòng ngủ. Bây giờ bạn chỉ còn phải đợi anh đi mua đồ về nữa thôi.
" Sao lâu thế ta" Y/n nôn nóng chợt có tiếng mở cửa.
" Y/n anh về rồi đây" Anh vừa vào nhà vừa nói vọng vào.
"Oppa à! Em có chuyện muốn nói" Y/n làm mặt nghiêm trọng nhìn anh.
" Chuyện gì thế? Em nói đi anh nghe mà " Anh vừa cất đồ vừa nói.
" Không. Anh lại đây đi chuyện nghiêm trọng lắm" Y/n vỗ lên giường.
" Rồi rồi đợi anh chút".
" Vâng nhanh nhá" Y/n cố kiềm nén để không cười thành tiếng.
"Sao nào có chuyện gì?" Anh ngồi lên giường ôm bạn vào lòng nũng nịu.
" Anh này ngồi đàng hoàng lại đi rồi em nói" Y/n đẩy anh ra.
" Rồi tuân lệnh " Anh thả bạn ra.
"Nè anh coi đi" Y/n bạn đưa cho anh coi 1 tờ giấy xét nghiệm mà bạn nhờ 1 người bạn trong bệnh viện làm giúp.
" Cái này là thật " Anh tròn mắt nhìn bạn.
" Thật. Em không đùa đâu hôm qua em mới đi xét nghiệm" Y/n gật đầu chắc chắn.
" Em.... Sao lại như vậy được" Anh xúc động trợn mắt nhìn bạn.
" Em cũng không biết em...nghĩ anh nên chấp nhận" Y/n cuối mặt giọng nói rung rung.
" Anh... Không tin. Cái này sai rồi" Anh lắc đầu tỏ ý không muốn tin.
" Oppa! Anh muốn làm lại bao nhiêu lần đi nữa cũng vậy thôi đây là sự thật anh nên chấp nhận nó giống em đi " Y/n nắm lấy vai anh lây lây.
" Sao em có thể bị ung thư được chứ anh không tin em vẫn đang mạnh khỏe cơ mà" Anh ôm chầm lấy bạn phủ định sự thật.
" Oppa em cũng như anh em cũng không muốn tin đâu nhưng đó là sự thật chúng ta nên chấp nhận nó, thời gian mà em và anh chỉ còn vỏn vẹn 3 tháng nữa thôi nên em mong em và anh cùng tạo nên nhiều kỷ niệm đẹp nha anh" Y/n bật khóc nói trong tiếng nất.
" Anh không muốn xa em anh không muốn, chúng mình đã hứa bên nhau suốt đời cơ mà, hức... Anh không muốn thế " Anh khóc nức nở.
" Em xin lỗi ".
" Anh không cần lời xin lỗi anh chỉ cần em thôi hôm nay là kỷ niệm 1 năm chúng mình bên nhau cơ mà".
" Thôi anh đừng khóc nữa em muốn anh hứa với em 1 chuyện được không? "Y/n đẩy nhẹ anh ra.
"Chuyện gì "Anh.
" Sau khi em đi anh hứa sẽ quên em và tìm tình yêu mới được không? " Y/n nhìn anh.
"Không anh chỉ yêu mình em thôi anh không muốn quên em" Anh lắc đầu từ chối.
"Jungkook à! Anh nghe em nói này. Em không muốn anh vì em mà bỏ lỡ những cô gái tốt ngoài kia nếu anh cứ như vậy sao em yên tâm mà đi".
" Anh.... Anh.... Không biết" Anh lưỡng lự.
" Chẳng lẽ có vậy anh cũng không thể hứa với em, anh không muốn em đi thanh thản sao".
BẠN ĐANG ĐỌC
[전정국&아미] khi có bạn trai cơ bắp
Fanfictiontruyện sẽ là những mẫu truyện ngắn khi bạn ở bên bạn trai Jeon Jungkook. Mong mn ủng hộ truyện và đừng đem con em đi