Vì Yêu Mà Đến

1.1K 92 5
                                    

Bạn là 1 hot face với nhiều clip cover nhảy và hát với lượt theo dõi khủng. Và điều quan trọng là bạn là 1 fan kpop chính hiệu vì thế nên bạn cũng rất giỏi tiếng Hàn.

Sau 1 lần đi meeting của nhóm nhạc BTS bạn đã lọt vào tằm nhắm của Jungkook và cả 2 đã trở thành bạn thân của nhau dù anh lớn hơn bạn 3 tuổi nhưng tình bạn rất hòa thuận và tâm đầu ý hợp suốt 2 năm. Như thường lệ ngày nào bạn và anh cũng nhắn tin với nhau.

Y/n: Oppa ơi em sắp tham gia Vì Yêu Mà Đến đấy, chúc mừng em đi.

Jungkook: Thật sao? Tại sao phải chúc mừng.

Y/n: Thì chúc mừng em sắp thoát ế chứ sao.

Jungkook: Ừ thì chúc mừng.

Y/n: Miễn cưỡng thế, không muốn em thoát ế sao?

Jungkook: Không. Thôi anh đang bận nói chuyện sau.

Sau khi bạn tham gia chương trình thì Jungkook mất tích luôn nhắn mà hoàn toàn không hồi âm dù chỉ 1 lần. Bạn cảm thấy lo lắng nhưng chẳng biết làm sao nên tinh thần bạn tệ hết sức bạn không hiểu sao lại cảm thấy vừa lo lắng vừa cảm thấy mất mát gì đó rất khó tả. Rồi sau 2 tháng anh cuối cùng cũng trả lời bạn.

Jungkook: Dạo này bận quá anh không thể trả lời tin nhắn của em.

Y/n: Anh có biết là làm em lo lắm không? Anh là đồ đáng ghét.

Jungkook: Thôi mà anh có muốn vậy đâu.

Y/n: Bận gì mà gần 2 tháng thế, anh có biết là em có nhiều điều muốn tâm sự lắm không.

Jungkook: Anh biết rồi, tối nay em tham gia chương trình gì đó phải không?

Y/n: Dạ đúng rồi tối nay, em phải đi chuẩn bị đây.

Jungkook: Ừm nhớ chuẩn bị cho tốt vào.

Chương trình bắt đầu với chàng trai đầu tiên rất ga lăng, chu đáo và chàng trai ấy đã tỏ tình với chị Misoa Kim Anh nhưng chị ấy đã không nói " Say Yes".

Sau đó MC Lê Khánh giới thiệu tiếp chàng trai tiếp theo đến từ Hàn Quốc nên làm không khí kích động hơn rất nhiều. Đoạn clip chàng trai gửi tới hoàn toàn không thấy được mặt hay bất cứ thứ gì chỉ toàn cảnh đẹp Hàn Quốc mà thôi. Đoạn clip kết thúc cánh cửa mở rồi 1 chàng bước ra cùng với màng khói mờ mờ ảo ảo nhìn anh chàng giống như 1 chàng hoàng tử bước ra từ truyện cổ tích với thân hình cân đối lực lưỡng.

"Châm ngôn trong tình yêu của tôi là: Chỉ cần em yêu anh là đủ, mọi thứ còn lại để anh lo, dù ta có cách xa nhau cả đại dương thì anh vẫn sẽ tìm mọi cách để đến bên em" Chàng trai được che mặt nạ

"WOW lãng mạn quá, tim tôi cũng rung động rồi không biết các cô gái của chúng ta thì sao nhỉ? Nào Y/n em nghĩ sao?" MC Lê Khánh bước lên sân khấu đứng kế bên chàng trai

"Dạ em cũng đang rung động với câu châm ngôn ấy đây ạ" Y/n cười tươi với chị Lê Khánh nhưng trong lòng thì đang cố nhớ ra chàng trai này vì nhìn rất quen.

"Ohhhh chắc các bạn còn lại cũng vậy nhỉ" MC Lê Khánh nói rồi nhìn xung quanh thì ai cũng gật gù đồng ý

"Vậy bây giờ chúng ta cùng phỏng vấn anh chàng điển trai này thôi" MC Lê Khánh hướng ánh mắt tới chàng trai

[전정국&아미] khi có bạn trai cơ bắpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ