"Y/n"Jungkook.
"Hử"Y/n ngạc nhiên.
"Lâu rồi không gặp"Jungkook ấp úng.
"Gặp... Hưm anh nghĩ tôi muốn gặp người bỏ rơi mình sao"Y/n lạnh lùng chanh chua nhưng bên trong thì đang rỉ máu.
"Anh xin lỗi"Jungkook buồn bã xin lỗi.
"Không cần tôi không dám nhận lời xin lỗi ngàn vàng này đâu"Y/n không dám nhìn thẳng mặt Jungkook.
"Em đừng như vậy nữa, anh phải làm gì để em tha lỗi cho anh"Jungkook nói giọng không có gì thảm hơn.
"Tha thứ? Sai rồi xin lỗi, xin lỗi rồi tha thứ, tôi khônh phải con nít nữa nên không còn khái niệm đó, anh muốn tôi tha thứ cũng được thôi, nếu album (Love Yourself) lần này đạt được nhiều kỷ lục thì tôi sẽ coi như tha thứ còn không thì anh tự hiểu"Y/n lạnh lùng thách thức.
"Được đó là lời em nói không được nuốt lời"Jungkook đã có thể cười.
"Tất nhiên"Y/n.
"Cảm ơn em"Jungkook cười triều mến.
"Chưa biết kết quả ra sao thì đừng ảo tưởng vội"Y/n lạnh lùng nói và lạnh lùng lướt qua anh mà rời đi.
"Anh nhớ em Y/n"Jungkook nói thầm rồi mỉm cười nhẹ nhàng triều mến.
"Jungkook đáng ghét anh lo mà thắng em đi"Y/n lặng lẽ rơi nước mắt.
Hôm sau.
"Nào nào các anh dậy mau đi nào, ăn sáng rồi còn đi tập"Y/n sáng sớm đã đi chợ mua đồ để nấu bữa sáng cho 7 người. Bạn tới căn hộ của BTS cũng đã 6h30, bạn nấu nướng dọn dẹp giặc giũ xong cũng đã gần 8h mà vẫn chưa ai chịu dậy bạn đành kêu vậy nhưng là con gái mà vào phòng con trai thì kỳ nên bạn đành ở ngoài gỏ cửa từng phòng. Đầu tiên là phòng RM.
"Cốc cốc anh RM ơi dậy mau đi ạ! Anh RM ơi! Anh dậy chưa thế làm gì đó cho em biết anh dậy rồi đi ạ"Y/n nói với volum hết công suất.
"Anh dậy rồi"Jin mở cửa ở phòng đối diện.
"Ơ hehe thế anh gọi mọi người dậy giúp em, để em xuống dưới dọn bữa sáng nha"Y/n hí hửng vì cuối cùng cũng có người dậy.
" Em nấu rồi hử"Jin ngạc nhiên.
"Ahhh dạ vâng em có dành công việc của anh không"Y/n.
"Không không em cứ nấu nhưng mốt kêu anh phụ cho chứ 1 mình nấu cực lắm"Jin cười.
"Ahhh dạ vâng không sao anh kêu mọi người nhanh nhá vì phải lên công ty tập với lại nghe thử bản thu âm các bài mới của album nữa ạ"Y/n tận tình.
"Ok anh vscn rồi đi ngay"Jin.
"Vâng em cảm ơn"Y/n nói xong lon ton chạy xuống để chuẩn bị đồ ăn.
"Y/n này"Jungkook trong bếp nói khi thấy bạn chạy vào.
"Ôi giời ơi giật cả mình"Y/n bị Jungkook hù cho trượt cả chân xém té may mà dịnh được vào bàn ăn.
"Anh như ma thế"Y/n quát.
"Ơ em giật mình ah"Jungkook ngây thơ.
"Chứ còn gì nữa"Y/n vút vút ngực để tim đập bình thường lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[전정국&아미] khi có bạn trai cơ bắp
Fanfictiontruyện sẽ là những mẫu truyện ngắn khi bạn ở bên bạn trai Jeon Jungkook. Mong mn ủng hộ truyện và đừng đem con em đi