Khi bé thỏ ghen

7.5K 295 13
                                    

Bạn và Jungkook đã yêu nhau
được 2 năm.

Hôm nay Jungkook không về nhà được do phải lo chuẩn bị Comeback nên bạn đem đồ ăn trưa đến cho anh. Đến nơi bạn đẩy cửa phòng tập rồi bước vào.

"Jungkook à! Em mang đồ ăn tới rồi nè " Y/n mỉm cười khi nhìn thấy anh.

Jungkook thấy bạn hớn hở chạy lại ôm bạn vào lòng.

" Aigu...em tới rồi, nhớ em quá đi mất".

" Thôi anh bớt xạo đi nhớ đồ ăn thì có".

Sau đó bạn cố đẩy anh ra nhưng vì anh quá khỏe nên bạn bất lực kêu cứu.

" Jungkook thả em ra mau.Mấy anh nhìn kìa.Mau lên"Y/n đánh nhẹ vào lưng anh.

"Không. Anh không thả, anh thích thế này hơn" Anh nũng nịu rồi ôm chặt hơn.

" Anh.... Haizzz các anh ơi cứu em với" Y/n nhìn với anh mắt long lanh cầu cứu.

6 người nhìn nhau rồi lơ đi.

"Ơ...Ơ" Y/n đơ vài giây.

"Anh không thả là em không cho anh ăn, cho anh nhịn rồi tối em cho anh ra sofa ngủ không cho ngủ với em" Y/n hăm dọa.

Tới lúc này anh mới chịu thả bạn ra.

"Anh thả rồi".

" Hôm nay anh sao thế? Thỏ cơ bắp của em đâu rồi".

"Đây nè "Anh tự chỉ vào mình.

Bạn lắc đầu rồi đi lại chổ các anh.

" Hôm nay em có làm cho mấy anh nữa á, mấy anh ăn nhiều nha".

" Không giận bọn anh hả? Hồi nãy..." V hỏi.

"Không em không giận ai đâu em biết mấy anh khó xử mà cứu em mắc công lại bị ông thỏ nhà em phá" Y/n nói nhỏ không cho Jungkook nghe.

" Mọi người nói gì đó" Anh tò mò hỏi.

"Không có nói gì đâu em chỉ kêu mọi người ăn ngon miệng thôi".

Tất cả ăn rất vui vẻ và cười giởn nhộn nhịp hẳn lên. Ăn xong bạn dọn dẹp và ngồi xem mọi người luyện tập. Trong lúc tập anh cứ nhìn bạn và cười, còn bạn thì chẳng để ý vì bạn đang nhìn anh Jhope tập cho V. Bạn cứ nhìn Jhope suốt mà lâu lâu còn cười với Jhope mà bạn không biết anh đã nhìn thấy hết. Ngồi được một chút bạn cũng xin phép về vì còn việc phải làm.

"Mọi người em về trước nhé".

"Ừa em về đi cảm ơn vì bữa trưa nhé" Jin vui vẻ nói.

"Dạ vâng không có gì đâu ạ" Y/n thấy Jungkook né mình sao sao á.

" Jungkook em về á ".

" Ừa"Anh lạnh lùng nói.

" Anh sao vậy không ôm em tạm biệt nữa hả?"Y/n cảm thấy khó hiểu.

"Không anh thấy mệt "Anh vẫn thái độ đó.

"Anh mệt chổ nào cần nghỉ không? " Y/n lo lắng hỏi.

Mọi người nhìn Jungkook với vẻ lo lắng.

" Không sao anh tập chút là xong rồi nghỉ ".

[전정국&아미] khi có bạn trai cơ bắpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ